Tổng kết công tác năm 2023 và triển khai kế hoạch năm 2024 của ngành Giao Giao thông vận tải tỉnh Bình Thuận
Lượt xem: 272

Chiều ngày 19/01/2024, Sở Giao thông vận tải tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hồng Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Được sự quan tâm chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Bộ Giao thông vận tải, cùng với sự phối hợp của các sở, ngành hữu quan, UBND các huyện, thị xã, thành phố, sự đoàn kết quyết tâm, nỗ lực của Đảng ủy, tập thể lãnh đạo và cán bộ, công chức, viên chức Sở Giao thông vận tải, vượt qua khó khăn, đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch, nhiệm vụ giao trong năm có chỉ tiêu vượt so với yêu cầu đề ra. Từng bước hoàn thiện về hệ thống giao thông kết nối theo quy hoạch được duyệt. Tiến độ triển khai các dự án xây dựng cơ bản chuyển biến tích cực hơn, công tác bảo trì hệ thống đường bộ được quan tâm, chỉ đạo thường xuyên. Thực hiện tốt nhiệm vụ là cơ quan đầu mối, phối hợp với các địa phương hoàn thành công tác GPMB dự án cao tốc Bắc – Nam để bàn giao cho Chủ đầu tư triển khai thực hiện thi công theo đúng tiến độ đề ra. Công tác đăng kiểm, sát hạch cấp GPLX được thực hiện chặt chẽ theo đúng quy định.

Bên cạnh kết quả đạt được còn có một số tồn tại, hạn chế là tình hình tai nạn giao thông vẫn diễn biến phức tạp. Do đó, Ngành Giao thông vận tải cần được xem xét, giải quyết với tinh thần thẳng thắn, cầu thị và đổi mới, sáng tạo để có được sự chuyển biến thực chất, mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Để đánh giá khách quan những kết quả đạt được trong năm qua, thống nhất các nhiệm vụ, giải pháp trong năm tới, tại Hội nghị các đại biểu được nghe Báo cáo tổng kết ngành giao thông vận tải năm 2023, xem Video Clip về các hoạt động nổi bật trong năm qua và những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu trong năm tới; nghe các báo cáo tham luận của đại diện của các sở, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện và các doanh nghiệp kinh doanh vận tải; đặc biệt là ý kiến phát biểu chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải.

Trên cơ sở phát huy, kế thừa những kết quả đạt được, khắc phục các tồn tại, hạn chế của năm 2023, Sở Giao thông vận tải bám sát chủ trương, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh, Bộ Giao thông vận tải, cùng với sự phối hợp của các sở, ngành hữu quan, UBND các huyện, thị xã, thành phố, sự đoàn kết quyết tâm, nỗ lực của Đảng ủy, tập thể lãnh đạo và cán bộ, công chức, viên chức Sở Giao thông vận tải thực hiện tốt nhiệm vụ, kế hoạch của năm 2024.

Tập thể Lãnh đạo Sở, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành GTVT tiếp tục đoàn kết, nỗ lực, quyết tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ chủ yếu, chỉ tiêu kế hoạch Tỉnh giao cho Sở và triển khai tốt Chương trình, kế hoạch Bộ GTVT giao trong năm 2024. Phấn đấu từng bước phát triển đồng bộ kết cấu hạ tầng giao thông; đẩy nhanh tiến độ nâng cao chất lượng, hiệu quả đầu tư dự án; tiếp tục phát triển chất lượng dịch vụ hoạt động vận tải đáp ứng nhu cầu xã hội; thực hiện tốt công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phấn đấu giảm tai nạn giao thông cả 03 tiêu chí so với năm 2023.

                                                        Một số hình ảnh tại Hội nghị:

                                     anh tin bai

                                       Đồng chí Nguyễn Hồng Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy,

                                           Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị

                                   anh tin bai

                                            Đồng chí Ngô Văn Khánh, Chánh Văn phòng Sở đọc báo cáo

                                        Tổng kết công tác năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024

                                      anh tin bai

                                         Đồng chí Nguyễn Hồng Hải, Phó Chủ tịch tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho

                                           các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác TĐKT năm 2023

                                           anh tin bai

                                                  Đồng chí Nguyễn Quốc Nam, Giám đốc Sở Giao thông vận tải trao kỷ niệm

                                               chương vì sự phát triển GTVT Việt Nam năm 2023 của Bộ Giao thông vận tải

                                                                                                        Huỳnh Đa Minh - Văn phòng Sở

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang