Lễ trao Quyết định tuyển dụng công chức năm 2023 của Sở Giao thông vận tải
Lượt xem: 236

Lễ trao Quyết định tuyển dụng công chức năm 2023 của Sở Giao thông vận tải

Thực hiện Công văn số 403/SNV-TDDT&VTLT ngày 26/2/2024 của Sở Nội Vụ về việc trao quyết định tuyển dụng công chức năm 2023. Ngày 01/03/2024, tại Hội trường Sở Giao thông vận tải, Sở Giao thông vận tải đã tổ chức Chương trình trao quyết định tuyển dụng công chức năm 2023 cho 05 công chức trúng tuyển trong kỳ thi công chức năm 2023.

Tham dự Chương trình, đồng chí Nguyễn Quốc Nam, Bí thư Đảng ủy Sở, Giám đốc Sở Giao thông vận tải đã thay mặt Ban Giám đốc Sở, chúc mừng các đồng chí công chức đã trúng tuyển kỳ thi tuyển dụng năm 2023; đồng thời chỉ đạo lãnh đạo Văn phòng Sở, Thanh tra Sở có công chức được tuyển dụng phân công theo đúng vị trí việc làm, tạo điều kiện, giúp đỡ công chức mới làm quen với công việc để phấn đấu hoàn thành các công việc được giao, phân công các công chức có năng lực và kinh nghiệm về chuyên môn, nghiệp vụ hướng dẫn tập sự, thường xuyên có sự đánh giá, nhận xét kịp thời để công chức hoàn thành các nhiệm vụ trong thời gian tập sự.

 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Quốc Nam, Giám đốc Sở GTVT

phát biểu tại Lễ trao Quyết định

Đồng chí Nguyễn Quốc Nam cũng đã đề nghị những thí sinh được tuyển dụng tiếp tục nỗ lực, rèn luyện, phấn đấu nhiều hơn nữa, theo phương châm “giỏi 1 việc, nhưng làm được nhiều việc”. Đặc biệt, nắm vững quy định về quyền và nghĩa vụ của công chức trong thi hành công vụ, đạo đức văn hóa giao tiếp của công chức nơi công sở với nhân dân, với đối tượng phục vụ, lưu ý những điều không được làm đối với công chức.

 

anh tin bai

Đại diện Lãnh đạo Sở trao Quyết định tuyển dụng

 công chức năm 2023 cho các công chức trúng tuyển

Đồng chí Huỳnh Ngọc Quy thay mặt cho các công chức được nhận Quyết định tuyển dụng công chức, cảm ơn sự quan tâm của Ban Giám đốc Sở. Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Quốc Nam, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Giao thông vận tải, đồng chí Huỳnh Ngọc Quy và các công chức được tuyển dụng hứa cố gắng tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, năng lực chuyên môn nghiệp vụ, cố gắng trau dồi kiến thức, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

anh tin bai

Đồng chí Huỳnh Ngọc Quy đại diện các công chức trúng tuyển phát biểu

Huỳnh Đa Minh - Chuyên viên Văn phòng Sở

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang