Hỗ trợ, hướng dẫn tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục hành chính
08/05/2024
Lượt xem: 73
Nhằm nâng cao năng lực cạnh
tranh, sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp và cải thiện các chỉ số PAR,
SIPAS, PAPI, PCI của tỉnh Bình Thuận trong năm 2024; khắc phục tồn tại, hạn chế
trong thực hiện các Chỉ số cải cách hành chính (PAR, SIPAS, PAPI, PCI) của Sở
Giao thông vận tải năm 2023. Đảm bảo thực
hiện hiệu quả cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC, trọng
tâm là việc giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường điện tử và nâng cao số
lượng, chất lượng dịch vụ công trực tuyến tích hợp trên cổng dịch vụ công quốc
gia và hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh; Cải thiện, nâng cao chỉ số chỉ
đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực
hiện thủ tục hành chính.
Sở Giao thông vận tải phân công các Cơ quan, đơn vị
trực thuộc Sở bố trí công chức, viên chức
thực hiện hỗ trợ, hướng dẫn
tổ chức, cá nhân thực hiện nộp hồ sơ thủ tục hành chính; nộp hồ sơ trực tuyến
qua dịch vụ công, hướng dẫn thanh toán phí, lệ phí trực tuyến; hướng dẫn quét
mã QR đánh giá mức độ hài lòng đối với thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức
năng quản lý của Sở giao thông vận tải tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh