THANH TOÁN KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT - TIỆN LỢI VÀ HIỆU QUẢ
Lượt xem: 2

Nhằm nâng cao hiệu quả và tiết kiệm thời gian trong các giao dịch hành chính, Sở Giao thông vận tải thông báo đến tổ chức, cá nhân về việc khuyến khích sử dụng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt cho phí và lệ phí thủ tục hành chính. Việc chuyển đổi sang thanh toán trực tuyến không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn đảm bảo tính minh bạch và an toàn trong các giao dịch.

- Những lợi ích khi thanh toán không dùng tiền mặt:

1. Tiện lợi và nhanh chóng: Tổ chức, cá nhân có thể thực hiện giao dịch bất cứ lúc nào, ở bất kỳ đâu, mà không cần đến cơ quan hành chính hay giao dịch bằng tiền mặt.

2. An toàn và bảo mật: Thanh toán qua các kênh điện tử giúp giảm thiểu rủi ro mất tiền mặt và bảo đảm thông tin cá nhân được bảo mật tốt hơn.

3. Tiết kiệm thời gian: Quy trình thanh toán nhanh gọn, giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi và xử lý các thủ tục hành chính.

4. Minh bạch và dễ kiểm soát: Mọi giao dịch đều được ghi nhận rõ ràng và dễ dàng tra cứu, đảm bảo không có sai sót hoặc thất thoát.

- Cách thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt:

1. Qua ứng dụng di động: Sử dụng các ứng dụng ngân hàng hoặc ví điện tử để thanh toán phí, lệ phí một cách nhanh chóng và tiện lợi.

2. Qua cổng thanh toán điện tử của cơ quan: Truy cập vào cổng dịch vụ công tỉnh Bình Thuận tại địa chỉ https://dichvucong.binhthuan.gov.vn/ và chọn chức năng thanh toán trực tuyến để thực hiện thanh toán qua hệ thống tích hợp sẵn.

Một số lưu ý khi thanh toán:

- Đảm bảo nhập đúng thông tin cần thiết để giao dịch không bị lỗi.

- Lưu lại biên lai hoặc mã giao dịch để có chứng cứ nếu cần thiết.

- Kiểm tra kỹ lưỡng số tiền và thông tin người nhận trước khi xác nhận thanh toán.

Với sự chuyển đổi này, Sở Giao thông vận tải mong rằng sẽ đem lại cho tổ chức, cá nhân có những trải nghiệm tốt hơn trong các giao dịch hành chính. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ số điện thoại: 0252.3825165 - nhánh 115, gặp quầy Sở Giao thông vận tải tại Trung tâm Hành chính công để được hướng dẫn hoặc truy cập vào chuyên mục cải cách hành chính trên Trang thông tin điện tử của Sở Giao thông vận tải tại địa chỉ https://sgtvt.binhthuan.gov.vn/ để xem hướng dẫn chi tiết./.

Huỳnh Ngọc Quy - VP Sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image
image
image
image
image

image

  

 


Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang