Trao tặng quà “Tết Nhân Ái” xuân Giáp Thìn 2024 cho hộ nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phú Quý mà đơn vị Cảng Phú Quý đang đóng chân
Lượt xem: 162

Nhằm chia sẻ khó khăn với người nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phú Quý trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Chiều ngày 26/01/2024, tại Hội trườn Ban Quản lý Cảng Phú Quý, Cấp ủy đảng, chính quyền cùng các tổ chức đoàn thể Ban Quản lý Cảng Phú Quý phối hợp tổ chức trao quà cho các gia đình là hộ nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 3 xã của Huyện Phú Quý.

Tới dự buổi trao quà có đồng chí Trần Thị Thanh Hòa-Giám đốc Cảng Phú Quý; Đồng chí Đặng Thị Tình Người-Phó Giám đốc-Chủ tịch Công đoàn CS Cảng Phú Quý; Cùng toàn thể lãnh đạo các phòng ban; BCH các tổ chức đoàn thể cùng tham dự trong buổi trao quà này.

Những tình cảm, phần quà của tập thể Ban Quản lý Cảng Phú Quý đã góp phần chia sẻ, động viên nhân dân địa phương có điều kiện để hội nhập cùng cộng đồng vươn lên trong cuộc sống, đặt biệt là có điều kiện để đón tết đầm ấm, an vui. Đó cũng là truyền thống tốt đẹp “tương thân tương ái”, “là lành đùm lá rách””không để ai bị bỏ lại phía sau” của dân tộc ta.

Những món quà mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc và tinh thần tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc, thể hiện trách nhiệm của cơ quan với cộng đồng xã hội, chung tay chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn có cái Tết đầy đủ, đầm ấm. Qua đây nhằm động viên, chia sẻ đối với các hộ có hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp Tết đến xuân về để mọi người, mọi nhà đều có Tết vui vẻ, đầm ấm.

                                   Một số hình ảnh trong buổi trao quà tết Giáp thìn 2024

     anh tin bai anh tin bai
        anh tin bai anh tin bai

                                                                 Đặng Văn Ba - Ban Quản lý Cảng Phú Quý

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang