Công đoàn cơ sở Cảng Phú Quý tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910-08/3/2024) và Hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài”
Lượt xem: 133

Từ bao đời nay, chiếc áo dài đã trở thành trang phục truyền thống không thể thiếu của mỗi người Việt Nam. Với phụ nữ, chiếc áo dài tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng; với nam giới, chiếc áo dài mang nét trang trọng, nghiêm cẩn. Trải qua bao thăng trầm lịch sử, áo dài vẫn luôn là biểu tượng của vẻ đẹp Việt, văn hóa Việt và mãi mãi là niềm tự hào của người Việt Nam.

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng (40 – 2024), 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2024) và hưởng ứng Lễ hội Tuần lễ Áo dài năm 2024, với mong muốn khơi dậy và lan tỏa tình yêu, niềm tự hào dành cho chiếc áo dài dân tộc, qua đó tôn vinh và ca ngợi vẻ đẹp duyên dáng, dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam, Công đoàn cơ sở Ban Quản lý Cảng Phú Quý tổ chức sinh hoạt toạ đàm với nội dung: “ÁO DÀI-NIỀM TỰ HÀO CỦA NGƯỜI VIỆT”.

Tại buổi Lễ kỷ niệm, xen kẽ giữa các nội dung tuyên truyền về ý nghĩa ngày 8/3 cũng là ngày có dấu mốc quan trọng về lịch sử cuộc đấu tranh vì quyền bình đẳng và hạnh phúc cho phụ nữ trên toàn thế giới. Để mỗi năm có một ngày tràn ngập hoa thì đã có không ít máu và nước mắt của phụ nữ đã đổ xuống trong quá khứ.

Tại Buổi sinh hoạt với các tiết mục hát ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, quê hương đất nước đổi mới, cùng các câu hỏi - đáp về nội dung các phong trào thi đua “HAI GIỎI” được các bạn đoàn viên nam, nữ sôi nổi trả lời, cùng những tiếng vỗ tay cổ vũ của toàn thể các bạn đoàn viên. Ngày hội khép lại với những ấn tượng tốt đẹp. Những món quà tuy nhỏ nhưng tất cả đoàn viên đều phấn khởi vui mừng, đồng thời chúc cho các bạn nữ tại Cảng Phú Quý có một tuần, một tháng luôn rạng ngời trong tháng 3 giành cho phái đẹp.

anh tin baianh tin bai
anh tin baianh tin bai

Một số hình ảnh minh họa trong buổi sinh hoạt

Nguyễn Thị Vân Ly - Ban Quản Lý Cảng Phú Quý

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang