Tàu Cao tốc Phú Quý Express vận chuyển các chiến sĩ của huyện Phú Quý lên đường nhập ngũ năm 2024
Lượt xem: 133

 “Một năm bắt đầu từ mùa xuân-Một đời bắt đầu từ tuổi trẻ”. Trong sức sống của màu xuân hôm nay Thanh niên Phú Quý bắt đầu bằng những đóng góp sức mình trong xây dựng đất nước.

Trong không khí ngày Hội tòng quân năm 2024. Sáng nay ngày 27/02/2024 tại sân Cảng Phú Quý, tàu cao tốc Phú Quý Express vận chuyển các chiến sĩ của huyện đảo lên đường nhập ngũ, những người thân, cha, mẹ các cơ quan ban ngành cũng đưa tuyển để các bạn lên đường theo tiếng gọi của tổ quốc, chắc chắn rằng ở nơi quân ngũ, trong môi trường được rèn luyện các bạn sẽ trưởng thành hơn và sẽ là những chủ nhân tương lai của đất nước vững vàng, kiên định. Thanh niên Phú Quý “sẵn sàng nhập ngũ” nguyện phấn đấu, rèn luyện, phát huy truyền thống bộ đội Cụ Hồ, ra sức xây dựng bảo vệ quê hương, đất nước.

Với những lý tưởng cao đẹp đó, để đảm bảo an toàn, an ninh cho công tác vận chuyển chiến sĩ mới năm 2024 diễn ra được thuận lợi, Ban Quản lý Cảng Phú Quý đã tổ chức sắp xếp lịch tàu chạy phù hợp, đồng thời phối hợp với các đơn vị như Ban CHQS Huyện, Công an huyện, Đồn Biên phòng cửa khẩu Cảng Phú Quý, ổn định trật tự tại khu vực Cảng Phú Quý góp phần thành công trong buổi bàn giao này.

Một số hình ảnh kèm theo:

anh tin bai anh tin bai
anh tin bai anh tin bai
anh tin bai anh tin bai

                       Tạ Minh Hiếu - Ban Quản lý Cảng Phú Quý

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang