Hội nghị viên chức và người lao động năm 2023 của Ban Quản lý Cảng Phú Quý
Lượt xem: 152

Căn cứ Nghị định số 04/2015/NĐ-CP ngày 09/01/2015 về thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan hành chính Nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập.

Sáng ngày 26/01/2024 Ban Quản lý Cảng Phú Quý phối hợp với Công đoàn cơ sở Cảng Phú Quý đã tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Tham dự Hội nghị có bà Trần Thị Thanh hòa-Giám đốc Cảng Phú Quý, bà Đặng Thị Tình Người-Chủ tịch Công đoàn CS Cảng Phú Quý đồng chủ trì Hội nghị, cùng toàn thể viên chức và người lao động Ban Quản lý Cảng Phú Quý.

Tại Hội nghị viên chức và người lao động đã được nghe Báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện Công tác khai thác cảng năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo công tác tài chính của Cảng Phú Quý năm 2023 và kế hoạch thu-chi năm 2024;Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức và người lao động 2023. Báo cáo hoạt động phong trào thi đua của Công đoàn năm 2023 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2024; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo công tác tài chính của Công đoàn; Thông qua dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2024.

Trên cơ sở nội dung các báo cáo, các đại biểu tham dự Hội nghị đã phát huy tinh thần dân chủ, trách nhiệm, tích cực tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho viên chức và người lao động Cảng Phú Quýnâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024.

 Nhân dịp này, Lãnh đạo Cảng Phú Quý đã trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Giao thông cho 02 cá nhân có thành tích, công lao đóng góp cho sự nghiệp xây dựng, phát triển ngành Giao thông vận tải. Giám đốc Cảng Phú Quý và Chủ tịch Công đoàn trao khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt được các thành tích xuất sắc trong năm 2023. 

Sau đó, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Cảng Phú Quý đã phát động phong trào thi đua và cùng Giám đốc Cảng Phú Quý ký kết giao ước thi đua năm 2024.

Hội nghị viên chức và người lao động Cảng Phú Quý năm 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp, trong không khí phấn khởi, đoàn kết và để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong toàn thể viên chức và người lao động, tạo động lực thúc đẩy viên chức và người lao động Cảng Phú Quý thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2024.

                                           Hình ảnh tại hội nghị viên chức và người lao động năm 2023

                      anh tin bai

                                                         Toàn cảnh Hội nghị viên chức và người lao động

                                    anh tin bai

                         Giám đốc Cảng Phú Quý trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển Giao thông Vận tải  Việt Nam cho 02 đồng chí

                                 anh tin bai
                                                   Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn trao khen thưởng các
                                                tập thể, cá nhân đạt được các thành tích xuất sắc trong năm 2023.
                                           anh tin bai

                                         Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn ký kết giao ước thi đua năm 2024

                                                                             Nguyễn Thị Vân Ly - Ban Quản lý Cảng Phú Quý

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang