Công tác triển khai nhiệm vụ chuẩn bị tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 tại Cảng Phú Quý, đảm bảo an toàn, tiết kiệm và vui tươi lành mạnh
Lượt xem: 199

             Tết Nguyên đán là lễ hội Xuân lớn nhất trong năm, với nhiều chương trình hoạt động chào xuân được diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp, thể hiện nhiều giá trị nhân văn. Tết Nguyên đán còn là dịp để nhiều người dân Việt Nam đang sống và làm việc trên khắp mọi miền đất nước về sum họp với gia đình, tưởng nhớ và tri ân tổ tiên, nguồn cội.

            Hòa trong không khí vui xuân của cả nước, đơn vị Cảng Phú Quý triển khai các hoạt động chuẩn bị cho đoàn viên, viên chức, người lao động đón tết Nguyên đán, xuân Giáp Thìn 2024 lành mạnh, an toàn, tiết kiệm, tạo khí thế phấn khởi theo Chỉ thị số 35-CT/TU, ngày 07/12/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc tổ chức Tết Giáp Thìn năm 2024.

Đơn vị đã tổ chức triển khai công tác tuyến tàu khách Phan Thiết-Phú Quý và ngược lại. Phối hợp tốt với các cơ quan chức năng kiểm soát vé hành khách đi tàu không để quá tải trong những ngày cao điểm. Nhắc nhở các thuyền trưởng không được chở vượt quá tải trọng cho phép, quá số người quy định; không chở các chất dễ gây cháy nổ. Thường xuyên kiểm tra các trang thiết bị an toàn như: phao cứu sinh, cứu hộ cho khách đi tàu. Thiết bị giám sát hành trình, truyền dẫn chất lượng tốt để đáp ứng nhu cầu vận chuyển khách và phương tiện, đảm bảo hoạt động thông suốt liên tục trong ngày với mục tiêu an toàn cao nhất.

Các doanh nghiệp vận tải đường biển tuyến Phan Thiết - Phú Quý nâng cao chất lượng phục vụ hành khách. Không được tăng giá vé so với quy định, chấp hành nghiêm túc các quy định về hàng hải; yêu cầu các thuyền viên trên tàu có tinh thần, thái độ phục vụ văn minh, lịch sự. Các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách cử cán bộ, nhân viên có trách nhiệm trực tại văn phòng của mình và theo dõi hoạt động của phương tiện báo cáo về Ban Quản lý Cảng Phú Quý tình hình tàu hoạt động, hành khách xuất và cập cảng tại 02 đầu bến.

Ban Quản lý Cảng Phú Quý phân công, bố trí nhân viên trực trong dịp tết, Luôn hướng dẫn xe khách đậu đúng nơi quy định, luôn sẵn sàng cung cấp thông tin cho lãnh đạo Cảng, cập nhật thường xuyên và có mặt kịp thời để giải quyết.

                                                                                                                                   Hình ảnh đón xuân Giáp Thìn 2024

anh tin bai

Nguyễn Thị Trang - Ban Quản lý Cảng Phú Quý

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang