Hội nghị cán bộ, công chức năm 2023 của Sở Giao thông vận tải
Lượt xem: 250

Sáng ngày 19/01/2024, Sở Giao thông vận tải Bình Thuận tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2023.

Tham dự hội nghị có đồng chí: Nguyễn Quốc Nam, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Giao thông vận tải Bình Thuận, các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở; đồng chí Phạm Văn Chương - Chủ tịch Công đoàn Ngành Giao thông vận tải; cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Sở Giao thông vận tải Bình Thuận. Tham gia đồng chủ trì hội nghị gồm: đồng chí Nguyễn Quốc Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở; đồng chí Ngô Văn Khánh - Chánh Văn phòng Sở Giao thông vận tải và đồng chí Nguyễn Tú Tuấn, Chủ tịch Công đoàn cơ sở cơ quan Văn phòng Sở Giao thông vận tải.

Hội nghị đã được nghe các báo cáo kết quả hoạt động của cơ quan; kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức năm 2022; báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2023; báo cáo công khai tài chính cơ quan năm 2023 và dự thảo bổ sung quy chế chi tiêu nội bộ cơ quan.

Năm 2023, với sự nỗ lực và quyết tâm của tập thể cán bộ, công chức, người lao động; Sở Giao thông vận tải đã tổ chức triển khai thực hiện quyết liệt, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp đề ra; đã hoàn thành tốt 13 chỉ tiêu nhiệm vụ được UBND tỉnh giao tại quyết định số 60/QĐ-UBND ngày 09/01/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh; góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ kinh tế- xã hội của tỉnh trong năm 2023.

Gắn với nhiệm vụ chuyên môn; công tác an ninh, quốc phòng, trật tự, an toàn xã hội cũng được giữ vững ổn định. Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc được quan tâm duy trì thường xuyên. Nhờ đó tình hình an ninh, trật tự tại cơ quan Văn phòng Sở và các cơ quan, đơn vị trực thuộc Sở được bảo đảm an toàn; không xảy ra cháy nổ hoặc mất an ninh trật tự và được công nhận đạt tiêu chuẩn “An toàn về An ninh trật tự” năm 2023.

Công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan luôn được chú trọng; các chủ trương, đường lối, nghị quyết, chính sách của Đảng được phổ biến, quán triệt kịp thời. Công tác thông tin, nắm bắt dư luận xã hội được chú trọng; thường xuyên theo dõi nắm bắt tình hình tư tưởng, tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan. Những vướng mắc về tư tưởng và tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cán bộ, công chức, người lao động đều được xem xét, giài quyết kịp thời; tinh thần đoàn kết nội bộ trong cơ quan luôn được giữ vững.

Thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở; các quy định về thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở được tuyên truyền, phổ biến triển khai kịp thời đầy đủ; thực hiện nghiêm túc việc công khai minh bạch các vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích của cán bộ, công chức trong cơ quan. Cán bộ, công chức và người lao động nghiêm chỉnh chấp hành tốt nội quy, quy chế làm việc; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; thực hiện các quy định về đạo đức, văn hóa giao tiếp, quy tắc ứng xử, nguyên tắc trong hoạt động trong cơ quan và những việc không được làm theo quy định của pháp luật. Các chế độ chính sách về tiền lương, tiền thưởng, BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ ốm đau, thai sản được Ban chấp hành công đoàn phối hợp với chuyên môn triển khai thực hiện kịp thời, đầy đủ; đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, công chức và người lao động ngày càng được nâng cao.

Tại hội nghị các đại biểu đã thảo luận, đánh giá về kết quả thực hiện Nghị quyết hội nghị cán bộ, công chức, lao động năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024; công tác phối hợp giữa Công đoàn và chuyên môn trong việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân…

Đồng chí Nguyễn Quốc Nam, thay mặt Ban Giám đốc Sở đã giải trình và tiếp thu các ý kiến phát biểu của các đại biểu; đồng thời vận động cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan phát huy những thành tích đã đạt được trong năm 2023; cùng với tinh thần phối hợp, tạo điều kiện của Ban Giám đốc Sở cho các hoạt động của Công đoàn, triển khai những hành động cụ thể, thiết thực để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị cơ quan năm 2024; góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động yên tâm công tác và cống hiến xây dựng cơ quan vững mạnh, toàn diện./.

                                                                                                                                                     Một số hình ảnh tại Hội nghị:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Huỳnh Đa Minh - Văn phòng Sở

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang