Sở Giao thông vận tải tổ chức lớp bồi dưỡng, tập huấn nghiệp vụ số hóa thành phần hồ sơ TTHC, kết quả giải quyết TTHC năm 2024
Lượt xem: 46

Sáng ngày 02 tháng 02 năm 2024, tại Hội trường Sở Giao thông vận tải đã tổ chức lớp bồi dưỡng, tập huấn nghiệp vụ số hóa thành phần hồ sơ TTHC, kết quả giải quyết TTHC trong năm 2024.

Tham gia lớp tập huấn có đồng chí Lê Trung Minh – Công ty Cổ phần Tin học Giải pháp Tích hợp Mở, thực hiện hướng dẫn các nội dung số hóa thành phần hồ sơ và kết quả giải quyết TTHC của Sở Giao thông vận tải. Về phía Sở, có ông Ngô Văn Khánh – Chánh Văn phòng Sở chủ trì cùng với Trưởng, phó phòng Quản lý Kết cấu Hạ tầng giao thông và phòng Quản lý Vận tải - Phương tiện và Người lái; Bộ phận “Một cửa” của Sở; chuyên viên các phòng chuyên môn tham gia trực tiếp vào quy trình thực hiện TTHC; Văn thư Sở.  

                    anh tin bai

                          Ông Ngô Văn Khánh – Chánh văn phòng chủ trì buổi tập huấn

                anh tin bai

               Ông Lê Trung Minh – Báo cáo viên

              anh tin bai

                Quang cảnh buổi tập huấn Số hóa của Sở GTVT

Qua buổi tập huấn, các thành phần tham gia đã được tiếp thu những quy trình cần thiết để thực hiện số hóa TTHC và đã được giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong việc số hóa các thủ tục hành chính có liên quan. Qua đó, sẽ triển khai có hiệu quả trong năm 2024 nhằm đẩy mạnh nhiệm vụ liên quan đến Cải cách hành chính và Chuyển đổi số của Sở Giao thông vận tải.  

                                                Nguyễn Văn Long - Văn phòng Sở

Tin khác
1 2 3 4 5 
Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang