Ban Quản lý Cảng Phú Quý tuyên truyền, hướng dẫn viên chức và người lao động tham gia các khóa bồi dưỡng, tập huấn về chuyển đổi số trên Nền tảng trực tuyến do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức
Lượt xem: 13

Thực hiện công văn số 113/SGTVT-VP ngày 11/01/2024 của Sở Giao thông vận tải Bình Thuận  và công văn số 115/BQLCPQ-HCTH ngày 07/3/2024 của Ban Quản lý Cảng Phú Quý về việc thông báo, hướng dẫn tham gia các khóa bồi dưỡng, tập huấn về chuyển đổi số trên Nền tảng học trực tuyến do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức.

Chuyển đổi số là bước phát triển tiếp theo của tin học hóa, có được nhờ sự tiến bộ vượt bậc của những công nghệ mới mang tính đột phá, nhất là công nghệ số. Chuyển đổi số là quá trình thay đổi tổng thể và toàn diện của cá nhân, tổ chức về cách sống, cách làm việc và phương thức sản xuất dựa trên các công nghệ số.

Chuyển đổi số giúp người dân bình đẳng về cơ hội tiếp cận dịch vụ, đào tạo, tri thức, qua đó giúp thu hẹp khoảng cách số thông qua việc phát triển chính phủ số, kinh tế số và xã hội số.

 Ngày 01/4/2024 tại Hội trường Ban Quản lý Cảng Phú Quý tổ chức buổi tuyên truyền hướng dẫn viên chức, người lao động tham gia các khóa bồi dưỡng, tập huấn về chuyển đổi số trên Nền tảng học trực tuyến do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức. Trong đó, 10 khóa chia theo các nhóm đối tượng cán bộ học viên đã đăng ký (gọi là khóa học chỉ định) và 02 khóa dành cho tất cả các đối tượng và người dân (gọi là khóa học đại chúng).

Đối với khóa học chỉ định viên chức thực hiện theo thông tin đã đăng ký, khi hoàn thành khóa học, viên chức làm bài kiểm tra: Bài kiểm tra nằm trong khóa học, có mục riêng, đề dạng trắc nghiệm, làm bài trong khoảng thời gian cố định sau khi mở đề; Bấm nộp bài hoặc hệ thống tự ghi nhận nộp bài sau khi hết giờ làm bài (học viên có thể làm lại nhiều lần không giới hạn). Đơn vị Ban Quản lý Cảng Phú Quý đăng ký 02 tài khoản tham gia khóa học chỉ định.

Đối với khóa học đại chúng Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức 02 khóa học trực tuyến trên Nền tảng MOOCs dành cho tất cả các đối tượng và người dân tham gia, khóa học gồm: DXKN01: Khung kỹ năng số cơ bản và DXKN02: Kỹ năng an toàn số.

Toàn thể viên chức, người lao động đã tiếp thu và tích cực tham gia các khóa học.

anh tin bai
Tin khác
1 2 3 4 5 
Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang