Ban Quản lý Cảng Phú Quý cử viên chức tham gia lớp Bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng chuyển đổi số tại tỉnh Bình Thuận
Lượt xem: 98

Thực hiện Quyết định số 878/QĐ-SNV, ngày 05/10/2023 của Sở Nội vụ về việc cử công chức, viên chức tham gia lớp bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng chuyển đổi số (lớp thứ nhất)-Tham gia lớp có 65 Công chức, viên chức đến từ các Sở, Ban ngành, Huyện trong tỉnh; Sở GTVT Bình Thuận có 02 viên chức tham gia, trong đó Ban Quản lý Cảng Phú Quý có 01 đồng chí viên chức là chuyên viên Phòng Hành chính-Tổng hợp.

Lớp bồi dưỡng diễn ra trong 3 ngày với 5 chuyên đề: Chuyển đổi số trong quản lý nhà nước; Phương pháp luận và năng lực triển khai nền tảng số; Lộ trình thực hiện chuyển đổi số; Quy trình làm việc số trong đề án chuyển đổi số quản lý nhà nước; An toàn thông tin trong chuyển đổi số với tầm nhìn 2020-2025.

Lớp bồi dưỡng này, Sở Nội vụ phối hợp cùng Viện Phát triển năng lực lãnh đạo - Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lớp bồi dưỡng kiến thức chuyển đổi số, kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong thực thi công vụ, giải quyết thủ tục hành chính cho công chức, viên chức của các cơ quan, đơn vị và địa phương. Ngoài Chương trình bồi dưỡng sẽ dành thời gian để các học viên và giảng viên cùng tọa đàm, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về những khó khăn, vướng mắc, sai sót thường gặp trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn.          

                   anh tin bai anh tin bai

Hình ảnh lớp bồi dưỡng và trao chứng chỉ hoàn thành lớp học

                                                                                                                                                     Đặng Văn Ba - Ban Quản lý Cảng Phú Quý

Tin khác
1 2 3 4 5 
Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang