Tham gia Giải Việt dã Bình Thuận mở rộng năm 2024
Lượt xem: 166

Sáng ngày 26/5/2024, Giải Việt dã Bình Thuận mở rộng 2024 đã khởi tranh tại Nhà thi đấu tổng hợp tỉnh. Giải đã thu hút gần 160 vận động viên nam, nữ đến từ 18 câu lạc bộ điền kinh, doanh nghiệp, đơn vị, ban ngành, lực lượng vũ trang, học sinh, các địa phương trong tỉnh và một số tỉnh, thành trong khu vực như Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu... tranh tài. Theo điều lệ giải, các vận động viên thi đấu 2 cự ly (7 km và 10 km) nam (gồm các nhóm tuổi 16 - 30, 31 - 40, trên 41 tuổi) và nữ với lộ trình thi đấu qua các tuyến đường như: Nguyễn Tất Thành, Tôn Đức Thắng, Lê Lợi, một số trục đường trong Khu đô thị biển Phan Thiết, Trần Hưng Đạo, Lê Duẩn…

Trong đó, Sở Giao thông vận tải Bình Thuận đã có 04 vận động viên (02 nam, 02 nữ) là các công chức đang công tác ở Văn phòng Sở tham gia thi đấu ở cự ly 10 km cho nam và nữ.

anh tin bai

Đây cũng là dịp để các vận động viên giao lưu học tập kinh nghiệm, góp phần duy trì và phát triển phong trào thể dục, thể thao trong quần chúng Nhân dân, đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”./.

Nguyễn Anh Tuấn - QLKCHTGT
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image
image
image
image
image

image

  

 


Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang