Tổ Chức hoạt động “ngày thứ 7 tình nguyện” và “ngày chủ nhật xanh”
Lượt xem: 120

 Bến xe Mũi Né nằm ở phía Bắc Thành phố Phan Thiết, đạt Quy chuẩn bến xe khách loại 4. Hiện nay Bến xe Mũi Né có 05 tuyến liên tỉnh và 02 tuyến nội tỉnh đang hoạt động; với 09 doanh nghiệp vận tải đang tham gia khai thác khoảng 37 lượt xe xuất bến mỗi ngày.

anh tin bai

Nhằm tạo cảnh mỹ quan xung quanh khu vực bến và đảm bảo ANTT, ATGT của các phương tiện đang lưu thông, hoạt động trong khu vực tại bến. Đồng thời phục vụ tốt nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp Lễ Quốc Khánh 02/9 sắp đến. Chi đoàn thanh niên Bến xe Bình Thuận đã tiến hành ra quân sơn vạch, kẻ khu vực đậu đỗ và lên tài tại bến, với sự tham gia của các đoàn viên thanh niên trong chi đoàn cùng phối hợp với toàn thể VC-NLĐ của Bến xe Mũi Né.

Đây là hoạt động thường xuyên của Chi đoàn Thanh niên Bến xe Bình Thuận; vừa phát huy tính xung kích trong thanh niên, tinh thần lao động cần cù, sáng tạo của tuổi trẻ, tạo cảnh mỹ quan “Xanh-Sạch-Đẹp” vừa nâng cao chất lượng phục vụ hành khách của các doanh nghiệp vận tải đang hoạt động tại bến./.

Trần Ngọc Lâm - Bến xe Bình Thuận
image
image
image
image
image

image

  

 


Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang