Chi bộ bến xe Bình Thuận sinh hoạt chuyên đề Kỳ III - năm 2024
Lượt xem: 80

Ngày 09/9/2024, chi bộ Bến xe Bình Thuận đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề với chủ đề “Giải quyết tốt mối quan hệ giữa thực hành dân chủ với tăng cường pháp chế, bảo đảm kỷ cương xã hội”. Đây cũng là nội dung chính trong Kế hoạch số 10-KH/CB của chi bộ Bến xe Bình Thuận về công tác sinh hoạt chuyên đề năm 2024.

Buổi sinh hoạt đã tập trung thảo luận một số nội dung về tăng cường pháp chế, bảo đảm kỷ cương xã hội, thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, mối quan hệ giữa thực hành dân chủ với tăng cường pháp chế, bảo đảm kỷ cương xã hội. Liên hệ các nội dung nhằm thực hiện tốt các vấn đề này tại đơi vị, những nội dung đã thực hiện tốt, những nội dung còn hạn chế cần phải tăng cường. Buổi sinh hoạt cũng nhất trí cao với nội dung thực hiện nghiêm túc các quy định của Pháp luật là một trong những cơ chế để giải quyết tốt mối quan hệ giữa thực hành dân chủ với tăng cường pháp chế, bảo đảm kỷ cương xã hội.

Cuối buổi sinh hoạt, đồng chí Bí thư chi bộ cũng đã có đánh giá chung về công tác ban hành và thực hiện các nội quy, quy chế của đơn vị; công tác tuyên truyền giáo dục pháp luật; tổ chức găp gỡ đối thoại giữa cấp ủy, công đoàn và lãnh đạo đơn vị với người lao động; công tác tiếp công dân; công tác kiểm tra, giám sát và thi đua khen thưởng…

Trong những năm qua, Bến xe Bình Thuận luôn chú trọng việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục Pháp luật, công tác tiếp xúc với quần chúng và người lao động…, vì vậy cán bộ,đảng viên và quần chúng trong đơn vị luôn chấp hành tốt các quy định của nhà nước; đoàn kết một lòng cùng nhau phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ đươc giao./.

image
image
image
image
image

image

  

 


Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang