Sinh hoạt chính trị, tư tưởng về nội dung tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Bến xe Bình Thuận
Lượt xem: 109

Thực hiện Kế hoạch 195 - KH/ĐUK, ngày 17/4/2024 triển khai đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng sâu rộng về nội dung tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Tại kỳ sinh hoạt tháng 9/2024 chi bộ Bến xe Bình Thuận đã sinh hoạt nội dung bài viết “Một số bài học về xây dựng Đảng trong những năm đổi mới”.

Việc thảo luận xoay quanh một số nội dung công tác tự đổi mới, tự chỉnh đốn trong chi bộ; tính tiên phong gương mẫu của cán bộ, đảng viên nhất là đảng viên đang phụ trách các bộ phận; thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ, xây dựng khối đoàn kết thống nhất trong chi bộ và đơn vị; làm tốt công tác quy hoạch, đảm bảo cán bộ có đạo đức và năng lực hoàn thành các nhiệm vụ được giao; công tác chăm lo đời sống cho người lao động….

Kết thúc buổi sinh hoạt, đồng chí Bí thư chi bộ đã có báo cáo đánh giá chung về công tác chuẩn bị của cấp ủy, chất lượng buổi sinh hoạt, các mặt đã thực hiện tốt cần tiếp tục phát huy, một số tồn tại cần tập trung khắc phục, chỉ đạo các bộ phận khẩn trương tham mưu chính quyền đơn vị có các giải pháp cụ thể để thực hiện.

Công tác sinh hoạt chi bộ là nội dung mà cấp ủy chi bộ bến xe đặc biệt quan tâm, làm tốt công tác chuẩn bị, có gợi ý để buổi thảo luận bám sát nội dung đã xây dựng, có phân tích đánh giá và vận dụng những nội dung phù hợp với đặc thù của đơn vị để đưa vào thực hiện. Vì vậy chất lượng sinh hoạt chi bộ ngày càng được nâng cao, tạo được sự đồng thuận, thống nhất hoàn thành các nhiệm vụ được giao./.

Dương Thị Lan Anh - Bến xe Bình Thuận
image
image
image
image
image

image

  

 


Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang