Kiểm tra công tác Phòng cháy chữa cháy tại Bến xe Nam Phan Thiết
Lượt xem: 79
anh tin bai

Thực hiện Kế hoạch số 65/KH-PC07 ngày 09/01/2024 của Phòng cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Bình Thuận. Ngày 17/01/2024, Đại diện phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Bình Thuận do Đại úy Nguyễn Khắc Dũng, Cán bộ Đội Công tác phòng cháy và Đại úy Nguyễn Thành Vinh, Cán bộ đội công tác CC và CNCH đã tiến hành kiểm tra công tác PCCC và CNCH tại Bến xe Nam Phan Thiết.

Nội dung kiểm tra tập trung vào việc kiểm tra hồ sơ quản lý, theo dõi hoạt động PCCC và CNCH tại bến xe  như: Quyết định thành lập đội PCCC và CNCH; Quyết định ban hành nội quy PCCC&CNCH; phương án CC, CNCH; kiểm tra thực tế về giao thông phục vụ chữa cháy, nguồn nước, quy mô công trình công năng sử dụng, khoảng cách PCCC và điều kiện thoát nạn, điều kiện ngăn cháy cũng như phương tiện PCCC tại bến xe; kiểm tra trách nhiệm người đứng đầu trong công tác PCCC và kiểm tra kiến thức PCCC của 01 đội PCCC bến xe. Qua kiểm tra tại bến, đoàn kiểm tra đánh giá cao trách nhiệm người đứng đầu trong công tác PCCC như đã trang bị phương tiện chữa cháy; xây dựng phương án CC và CNCH; có ban hành nội quy PCCC và CNCH; thường xuyên quán triệt, tuyên truyền đến VCLĐ chấp hành các quy định về PCCC…vv.

Qua đợt kiểm tra này giúp đơn vị luôn nêu cao tinh thần cảnh giác và chủ động trong công tác phòng ngừa cháy nổ có thể xảy ra; chấp hành tốt các quy định, điều kiện an toàn PCCN góp phần đảm bảo an ninh trật tự bến bãi./.

                                                                                                                  Nguyễn Quốc Tâm - Bến xe Bình Thuận

Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang