Chi đoàn bến xe Bình Thuận thực hiện công trình thanh niên tại bến xe bắc Phan Thiết
Lượt xem: 159

Bến xe Bắc Phan Thiết là Bến xe trung tâm trên địa bàn tỉnh Bình Thuận, đạt quy chuẩn bến xe khách loại 3. Hiện nay, Bến xe Bắc Phan Thiết có 25 tuyến liên tỉnh và 04 tuyến nội tỉnh, với 29 doanh nghiệp vận tải tham gia khai thác khoảng hơn 45 lượt xe xuất bến mỗi ngày phục vụ hành khách đi tuyến cố định.

Hưởng ứng Tháng Thanh niên và tạo cảnh quan trong khu vực bến, nhằm đảm bảo ANTT, ATGT của phương tiện trong khu vực bến đồng thời phục vụ tốt nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp Lễ 30/4 và 01/5 sắp đến. Chi đoàn Bến xe Bình Thuận đã tiến hành ra quân sơn vạch kẻ chờ tài và dặm vá mặt sân trong khu vực bến, với sự tham gia của các đoàn viên thanh niên trong chi đoàn cùng phối hợp với toàn thể VCLĐ của Bến xe Bắc Phan Thiết.

Hoạt động hưởng ứng tháng thanh niên của Chi đoàn vừa đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho mỗi đoàn viên thanh niên trong việc giữ gìn cảnh quan đô thị, nơi làm việc “Xanh - Sạch - Đẹp” qua đó phát huy tính xung kích của lực lượng đoàn viên thanh niên Bến xe Bình Thuận./.

Đặng Văn Phi - Bên Xe Bình Thuận
Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang