Tuyên truyền nâng cao nhận thức về an toàn giao thông tại huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận
Lượt xem: 287
anh tin bai

         Năm 2022, mặc dù công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông được  quan tâm về mọi mặt nhưng tình hình tai nạn giao thông vẫn có những diễn biến phức tạp, số vụ tai nạn và số người bị thương có giảm nhưng số người chết tăng (11%). Một trong những nguyên nhân làm gia tăng số người chết đó là ý thức của một số người tham gia giao thông còn kém.

Chính vì vậy mà mà một trong những nhiệm vụ trọng tâm mà lãnh đạo Sở GTVT Bình Thuận đặt ra là phải kìm chế và giảm tai nạn giao thông trên cà ba tiêu chí (Kế hoạch số 28-KH/ĐU, ngày 28/3/2023). Trong đó chú trong việc tuyên truyền, xây dựng và hình thành ý thức người tham gia giao thông.

Sáng ngày 29/07/2023, thực hiện theo Công văn số 25-KH/ĐTN ngày 10/7/2023 của BCH Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về việc vận động ĐVTN tham gia tuyên truyền an toàn giao thông . Đoàn viên thuộc Đoàn Cơ sở Sở GTVT đã cử đoàn viên phối hợp với các đoàn viên đến từ các Cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh thực hiện công tác tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở La Ngâu, xã La Ngâu, huyện Tánh Linh. Tại buổi tuyên truyền các em đã nghe các nguyên tắc cơ bản khi đi đường, các nguyên tắc nhường đường, tiếp cận các hình ảnh trực quan sinh động, được nghe các anh chị phân tích về hậu quả của tai nạn giao thông để lại cho bản thân, gia đình và xã hội…

Hy vọng, qua buổi tuyên truyền sẽ giúp cho các em có sự chuyển biến mạnh mẽ trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về an toàn giao thông và văn hóa giao thông để cùng thực hiện “ Năm An toàn giao thông” 2023 với chủ đề “ Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn”./. 

                                                                                                                                                  Lê Lợi - Bến xe Bình Thuận

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang