Tăng cường các giải pháp nhằm đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trong dịp nghỉ Lễ 30/4 và 01/5/2021
Lượt xem: 34

Thực hiện Công văn số 1334/ĐKVN-VAR ngày 22/4/2024 của Cục Đăng kiểm Việt Nam về tăng cường các giải pháp nhằm đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trong dịp nghỉ Lễ 30/4 và 01/5/2024. Giám đốc Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Bình Thuận triển khai thực hiện các nội dung sau:

- Tiếp tục thực hiện nghiêm các Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, văn bản chỉ đạo của Bộ giao thông vận tải về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong dịp nghỉ Lễ 30/4 và 01/5/2024.

- Đảm bào tuân thủ thực hiện đúng các quy định và hướng dẫn trong công tác kiểm định; kiên quyết không cấp Giấy chứng nhận, Tem kiểm định cho các phương tiện không đảm bảo tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường.

- Tổ chức cho chủ phương tiện đăng ký đặt lịch hẹn trước qua ứng dụng phần mềm của Cục Đăng kiểm Việt Nam (APP TTĐK) và hình thức đăng ký trực tiếp để đảm bảo công tác kiểm định phục vụ người dân được nhanh chóng, thuận lợi và khoa học.

- Bố trí sắp xếp nhân sự (đăng kiểm viên, nhân viên nghiệp vụ), cơ sở vật chất trang thiết bị; tăng ca, làm thêm giờ nhằm nâng cao năng suất, chất lượng trong công tác kiểm định để phục vụ tốt nhu cầu kiểm định của người dân và doanh nghiệp.

- Duy trì đường dây nóng 24/24 để tiếp nhận, xử lý về tình hình an toàn giao thông, kịp thời phối hợp với các cơ quan chức năng để giải quyết, khắc phục các sự cố, tai nạn xảy ra.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang