Lễ kết nạp Đảng viên mới tại Chi bộ Ban QLDA ĐTXD CTGT Bình Thuận
Lượt xem: 662

Ngày 03/11/2021, Chi bộ Ban QLDA ĐTXD CTGT Bình Thuận đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Lê Anh Phi – Chuyên viên phòng Điều hành dự án, nâng tổng số đảng viên của chi bộ lên 22 đảng viên. Tham dự buổi lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Kim Khánh – Bí thư chi bộ – Giám đốc Ban QLDA ĐTXD CTGT Bình Thuận cùng toàn thể Đảng viên trong Chi bộ.

Trong những năm qua, Chi bộ Ban QLDA luôn quan tâm công tác bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới, xác định đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng của công tác xây dựng Đảng. Qua đó, từng bước tăng cường sức chiến đấu và bảo đảm tính kế thừa, phát triển liên tục của Đảng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong công tác xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh. Đồng chí Lê Anh Phi là quần chúng ưu tú, có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực trình độ chuyên môn, đã trải qua quá trình phấn đấu và rèn luyện tốt tại Ban QLDA, xứng đáng được đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam. 

Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục Điều lệ Đảng. Dưới cờ tổ quốc, cờ đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, đồng chí Lê Anh Phi đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước; không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình xây dựng Chi bộ, Đảng bộ ngày càng trong sạch vững mạnh.

Phát biểu chỉ đạo trong buổi Lễ kết nạp đảng viên mới, Đồng chí Bí thư chi bộ đã giao nhiệm vụ cho đồng chí Đảng viên mới; đồng thời quán triệt tư tưởng, yêu cầu phát huy tính tiên phong gương mẫu của người đảng viên trên mọi lĩnh vực công tác, không ngừng nỗ lực trau dồi đạo đức, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao./.  

                                                                                         Lê Thị Như Trang - Ban QLDA ĐTXD CTGT

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang