Đại hội Chi đoàn Ban QLDA ĐTXD CTGT Bình Thuận lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 – 2024
Lượt xem: 567

               Ngày 24/3/2022, Chi đoàn Ban QLDA ĐTXD CTGT đã tổ chức Đại hội Chi đoàn lần thứ XI nhiệm kỳ 2022 - 2024. Đến tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê Trần Hưởng – Bí thư Đoàn Cơ sở Sở Giao thông Vận tải Bình Thuận cùng toàn thể 13 đoàn viên Chi đoàn Ban QLDA.

Đại hội đã nghe BCH Chi đoàn nhiệm kỳ trước trình bày báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019 – 2022 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 - 2024.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi đoàn Ban QLDA đã tổ chức một số hoạt động nổi bật như sau: tham gia dự thi tìm hiểu về truyền thống lịch sử 90 năm của Đảng cộng sản Việt Nam và Đảng bộ tỉnh Bình Thuận; Tổ chức thắp hương tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ tại xã Tân Thành tháng 3/2020; Tổ chức Chương trình về nguồn: tìm hiểu Khu di tích Chi bộ Tam Tân tại xã Tân Tiến, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận tháng 3/2021; Tặng 05 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó thuộc các trường Tiểu học Tân Thành 2 tại xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam (giá trị hơn 7,5 triệu đồng); Đặc biệt trong đợt bùng phát dịch Covid – 19 đoàn viên Chi đoàn đã tham gia chương trình túi an sinh do Đoàn khối phát động; Ủng hộ đoàn khối thăm các chốt trực kiểm soát trong giai đoạn dịch Covid – 19; Tham gia chương trình Lít xăng xanh do Tỉnh đoàn phát động tháng 8/2021. Đại hội đã khẳng định những kết quả đạt được của Chi đoàn nhiệm kỳ qua, đồng thời cũng chỉ rõ những khuyết điểm, tồn tại, nguyên nhân và kinh nghiệm rút ra trong quá trình hoạt động của chi đoàn trong nhiệm kỳ mới.

Đại hội cũng đã bầu ra Ban chấp hành chi đoàn mới gồm 03 đồng chí có đủ năng lực, nhiệt huyết và bản lĩnh để hoàn thành tốt những nhiệm vụ mà Đoàn cấp trên giao cho trong nhiệm kỳ mới.

Ảnh: Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2024 ra mắt Đại hội.

Sau một buổi làm việc khẩn trương và nghiêm túc, với tinh thần đầy trách nhiệm, Đại hội Chi đoàn Ban QLDA ĐTXD CTGT Bình Thuận đã thành công tốt đẹp, tạo niềm tin, khí thế mới cho tập thể đoàn viên Chi đoàn tiếp tục thi đua, giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được.

                                                                                                                                                            Hà Thanh Tùng - Ban QLDA ĐTXD CTGT

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang