Chi đoàn Cảng Phú Quý tổ chức “Bữa cơm nghĩa tình” nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ
Lượt xem: 95

Ngày 27/7 hàng năm, cả nước cùng nhau tưởng nhớ và tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), Chi đoàn Cảng Phú Quý cùng với các Chi đoàn trong cụm thi đua 03 – Huyện đoàn Phú Quý tổ chức “Bữa cơm nghĩa tình” tại gia đình chú Nguyễn Kiến (thôn Triều Dương, xã Tam Thanh).

Tại đây, các đồng chí tham gia chương trình đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống và bày tỏ lòng tri ân, thể hiện sự biết ơn sâu sắc của thế hệ trẻ đối với những hy sinh, cống hiến to lớn của anh hùng Nguyễn Chấn, là liệt sĩ đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Cũng tại đây, các đoàn viên, thanh niên của các đơn vị đã tranh thủ đi chợ mua những thực phẩm để chế biến “Bữa cơm nghĩa tình”, cùng gia đình có bữa cơm ấm cúng, đầy ấm áp. Hình ảnh các bạn trẻ phục vụ tận tình trong “Bữa cơm nghĩa tình” đã trở thành hình ảnh đẹp, lan tỏa tinh thần “Uống nước nhớ nguồn” trong xã hội. Đây cũng là dịp để thế hệ trẻ hiểu hơn về giá trị của sự hy sinh, từ đó biết trân trọng và giữ gìn những thành quả mà ông cha đã để lại.

 “Bữa cơm nghĩa tình” không chỉ đem lại niềm vui, sự ấm cúng cho gia đình liệt sĩ mà còn là nguồn động viên tinh thần lớn lao, giúp họ cảm nhận được sự quan tâm, chăm sóc của cộng đồng. Qua đó, góp phần xây dựng một xã hội đoàn kết, nghĩa tình, biết trân trọng và bảo vệ giá trị lịch sử, văn hóa dân tộc, giáo dục thế hệ trẻ về lòng biết ơn và phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong việc tổ chức các hoạt động hướng về tháng 7 tri ân.

anh tin bai
Nguyễn Đức Trọng - BQLCPQ
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image
image
image
image
image

image

  

 


Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang