Chi bộ cơ sở Ban Quản lý Cảng Phú Qúy tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới năm 2024
Lượt xem: 71

Ngày 02 tháng 09 năm 2024, Chi bộ cơ sở Ban Quản lý Cảng Phú Quý tổ chức kết nạp đảng viên mới năm 2024 cho đồng chí Trương Thành Lợi-Nhân viên thuộc Phòng Kế hoạch-Tài chính; dưới sự tham dự của 17 đảng viên trong chi bộ.

Lễ kết nạp Đảng viên năm 2024 diễn ra trong không khí trang nghiêm theo Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, Cấp ủy chi bộ thực hiện theo đúng Điều lệ đảng quy định. Sau khi nhận Quyết định Bí thư chi bộ trao, đồng chí: Trương Thành Lợi đã đọc lời tuyên thệ của người Đảng viên trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung chủ tịch Hồ Chí Minh.

(1) Suốt đời phấn đấu vì mục đích lý tưởng của Đảng, luôn đặt lợi ích của Tổ Quốc, của Giai cấp công nhân và nhân dân lao động lên trên lợi ích của cá nhân mình; tuyệt đối phục tùng sự phân công và điều động của Đảng.

(2) Chấp hành nghiêm Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, các Nghị quyết của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước; kiên quyết bảo vệ quan điểm, đường lối của Đảng; giữ gìn bí mật và sự đoàn kết thống nhất trong Đảng; đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội cục bộ, quan liêu, tham nhũng và các biểu hiện tiêu cực khác.

(3) Không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác; luôn phát huy tinh thần trách nhiệm, tích cực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng thời, tại buổi lễ đồng chí Phó bí thư chi bộ cũng đã phân công 02 đảng viên chính thức kèm cặp đồng chí Trương Thành Lợi trong thời gian đảng viên dự bị 12 tháng, để trở thành đảng viên chính thức. Trong năm 2024 đến thời điểm hiện tại tổng số Đảng viên tại Chi bộ cơ sở Ban Quản lý Cảng Phú Quý là 18 Đảng viên.

Một số hình ảnh tại buổi lễ kết nạp đảng viên mới:

anh tin bai
Lê Thị Chiến - BQL cảng Phú Quý
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image
image
image
image
image

image

  

 


Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang