Bảo đảm trật tự ATGT trong dịp Tết Nguyên đán và Lễ hội xuân Quý Mão năm 2023
Lượt xem: 684

Thực hiện chỉ đạo của Cục Đăng kiểm Việt Nam tại Công văn số 4772/ĐKVN-VAR về việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp Tết Nguyên đán và Lễ hội xuân Quý Mão năm 2023. Giám đốc Trung tâm Đăng kiểm triển khai đến toàn thể viên chức, người lao động thực hiện một số nhiệm vụ sau:

- Tiếp tục thực hiện nghiêm Chỉ thị số 08/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp cấp bách nâng cao chất lượng và chống tiêu cực trong công tác kiểm định, thực hiện đúng các quy định và hướng dẫn trong công tác kiểm định; kiên quyết không cấp Giấy chứng nhận kiểm định cho các phương tiện không đảm bảo tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường; hướng dẫn cho chủ phương tiện những lưu ý để đảm bảo an toàn khi đưa phương tiện vào hoạt động.

- Tập trung giám sát, siết chặt hoạt động kiểm tra, kiểm định nhằm phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp tự ý thay đổi kết cấu, hình dáng, kích thước của phương tiện, bảo đảm phương tiện đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn về an toàn kỹ thuật khi tham gia giao thông; đặc biệt lưu ý đối với phương tiện chở khách, xe khách giường nằm, phương tiện chở hàng nguy hiểm, xe bồn chở bê tông, xi măng. Tăng cường kiểm tra các điều kiện về phòng, chống cháy nổ cho phương tiện khi kiểm định đặc biệt là các phương tiện có kinh doanh vận tải.

- Tiếp tục thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch Covid-19.

- Duy trì đường dây nóng 24/24 để tiếp nhận các thông tin phản ánh nhằm kịp thời giải quyết các vướng mắc liên quan đến an toàn phương tiện.

                                                                                                Nguyễn Thị Lệ Thanh - Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang