Ứng dụng và phát triển CNTT của Đảng ủy Sở Giao thông vận tải năm 2024
Lượt xem: 17

Nhằm mục đích tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành đối với hoạt động của Đảng ủy Sở Giao thông vận tải, góp phần thực hiện tốt công tác cải cách hành chính nhất là thực hiện chuyển đổi số đồng thời khai thác hiệu quả tiện ích của các thiết bị, hệ thống mạng truyền số liệu chuyên dùng kết nối Tỉnh ủy, Trang Thông tin điện tử Đảng ủy Khối và các chương trình ứng dụng Đảng ủy Khối triển khai đến Đảng ủy Sở. Thường xuyên theo dõi, kiểm tra việc thực hiện các quy định về đấu nối, quản lý, sử dụng, bảo đảm an toàn an ninh mạng; phát hiện, khắc phục kịp thời các sự cố xảy ra, Đảng ủy Sở Giao thông vận tải đã ban hành Kế hoạch số 51-KH/ĐU ngày 27/3/2024 để triển khai đến các chi bộ trực thuộc các nhiệm vụ trọng tâm sau:

Phổ biến, quán triệt và thực hiện nghiêm túc, kịp thời các văn bản chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Tỉnh ủy và Ban Thường vụ Đảng ủy Khối về ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin, về đảm bảo an toàn, an ninh thông tin mạng, chuyển đổi số… cho cán bộ, công chức, người lao động trong các chi bộ trực thuộc Đảng ủy Sở Giao thông vận tải.

Tiếp tục phân công, theo dõi, việc viết tin, bài để đăng lên Cổng thông tin điện tử trang thông tin của Sở; không ngừng nâng cao chất lượng và bảo đảm đạt chỉ tiêu về tin, bài năm 2024; cập nhật chính xác, kịp thời các dữ liệu, hệ thống văn bản phát hành lên Trang thông tin điện tử.

Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin nhằm phục vụ công tác chuyển đổi số của cơ quan. Triển khai tốt các giải pháp đảm bảo an ninh, an toàn mạng. Thực hiện các hướng dẫn, chỉ đạo của cấp trên liên quan đến cài đặt, nâng cấp, cập nhật dữ liệu các phần mềm nghiệp vụ trong công tác xây dựng Đảng.

Huỳnh Đa Minh - VP Sở
Tin khác
1 2 
Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang