Lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ Thanh tra Sở
Lượt xem: 36

Sáng ngày 27/9/2024, Chi bộ Thanh tra Sở đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 01 quần chúng ưu tú do Công đoàn cơ sở giới thiệu, để ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu và trưởng thành trong thực hiện công tác chuyên môn và hoạt động phong trào của Công đoàn. Buổi lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 28/9/2021 của Ban Chấp hành Trung ương.

Với mục tiêu thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển Đảng, Chi bộ Thanh tra Sở đã rất chú ý bồi dưỡng và giúp đỡ để những quần chúng ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng chí Phạm Hồng Thịnh - Thanh tra viên Đội TTGT số 4, đã không ngừng phấn đấu dưới sự giúp đỡ của Chi bộ và Công đoàn. Sáng ngày 27/9/2024, đồng chí Thịnh đã vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Tại buổi Lễ, đồng chí Mai Ngọc Bình - Bí thư Chi bộ đã trao quyết định kết nạp cho đồng chí Thịnh và quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên được quy định tại Điều lệ Đảng. Đồng thời, đồng thờiphân công 02 đảng viên chính thức tiếp tục hướng dẫn, giúp đỡ đồng chí Thịnh trong thời gian 12 tháng dự bị để phấn đấu trở thành đảng viên chính thức.

anh tin bai

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Mai Ngọc Bình, Bí thư Chi bộ chúc mừng đồng chí Phạm Hồng Thịnh đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Ngoài nhiệm vụ được chi bộ giao, mong muốn đồng chí Thịnh tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đặc biệt là thực hiện tốt Điều lệ, Nghị quyết của Đảng./.

 

Võ Thị Thu Trinh - Thanh tra Sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image
image
image
image
image

image

  

 


Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang