Công tác giáo dục chính trị tư tưởng kết hợp với công tác kiểm tra, giám sát tại chi bộ Bến xe Bình Thuận
Lượt xem: 12

Công tác đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực là “chống giặc nội xâm”, giữ gìn sự trong sạch, vững mạnh của Đảng và hệ thống chính trị; củng cố, nâng cao niềm tin của Nhân dân đối với Đảng, Nhà nước và chế độ ta; được cán bộ, đảng viên và Nhân dân rất quan tâm, đặt nhiều kỳ vọng. Vì vậy, Chi bộ Bến xe Bình Thuận rất quan tâm đến công tác giáo dục tuyên truyền cũng như xây dựng văn hoá tiết kiệm, không tham nhũng, tiêu cực tại đơn vị.

Trong năm 2023, thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy Sở GTVT, chi bộ đã triển khai nhiều đợt sinh hoạt chính trị, nổi bật là đợt sinh hoạt chính trị với chủ đề “Giữ trọn lời thề đảng viên”, các đồng chí đảng viên được xem trọn bộ phim tài liệu “Đảng Cộng sản Việt Nam - Hành trình tự nhìn lại”. Trong sinh hoạt, toàn thể 20/20 đồng chí đảng viên đã có dịp nhìn lại, đánh giá quá trình rèn luyện cống hiến của bản thân, những mặt còn hạn chế từ đó đề ra hướng phấn đấu, khắc phục hoàn thiện bản thân được tốt hơn. Chi bộ cũng đã triển khai thực hiện đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng sâu rộng về nội dung tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Qua các buổi sinh hoạt đúc kết được nhiều nội dung đưa vào trong chương trình tự kiểm tra, giám sát tại đơn vị, thực hiện tốt hơn công tác nâng cao chất lượng phục vụ hành khách và doanh nghiệp tại các bến, công khai minh bạch các hoạt động tại đơn vị.

Song song đó công tác kiểm tra giám sát cũng được Chi bộ chú trọng triển khai đều đặn hàng năm, công tác kiểm tra nội bộ cũng được thực hiện thường xuyên, qua đó đã kịp thời chấn chỉnh tác phong, lề lối làm việc, những biểu hiện tiêu cực của cán bộ, đảng viên và quần chúng tại đơn vị. Những bộ phận thường xuyên tiếp xúc với nhân dân có nguy cơ xảy ra tham nhũng vặt đều được Cấp uỷ, BGĐ quan tâm theo dõi nhắc nhở thường xuyên….

Làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng kết hợp với công tác kiểm tra giám sát sẽ luôn giúp cho đơn vị được trong sạch, vững mạnh, đẩy lùi tham nhũng, tiêu cực, xây dựng đoàn kết nội bộ tốt, đồng lòng cùng nhau hoàn thành cao nhất mọi nhiệm vụ được giao./. 

Vũ Song Toàn - Bến Xe Bình Thuận
Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang