Chi bộ bến xe Bình Thuận tọa đàm tác phẩm của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Lượt xem: 15

Ngày 16/4/2024, chi bộ Bến xe Bình Thuận đã tổ chức buổi tọa đàm về “Kết luận tại Hội nghị toàn quốc tổng kết 10 năm công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực giai đoạn 2012 – 2022 Của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Đặc biệt trong buổi tọa đàm này còn có sự tham dự của đồng chí Phạm Thị Tố Loan – Phó bí thư ĐUK, đồng chí Huỳnh Ngọc Thanh - Phó giám đốc, Phó Bí Thư ĐU Sở GTVT. Buổi tọa đàm diễn ra sôi nổi, nhiều ý kiến tham gia đề xuất các nội dung học tập và vận dụng thực tiễn tại đơn vị. Nhìn chung các ý kiến tham luận đều khẳng định quyết tâm cao của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta trong cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng với tinh thần “không có vùng cấm, không có ngoại lệ, bất kể người đó là ai và không chịu sức ép của bất kỳ cá nhân nào”. Đặc biệt là 04 ý kiến tham luận của các đồng chí Tổ trưởng tổ đảng 01, Tổ trưởng tổ đảng 02, của Chi đoàn TNCS HCM, của phòng HC-TH,  đã đại diện cho toàn thể đảng viên, viên chức và người lao động trong đơn vị, thể hiện quyết tâm trong công tác phòng chống tham nhũng.

Buổi tọa đàm đã nhận được những ý kiến góp ý chỉ đạo của đồng chí Phạm Thị Tố Loan – Phó bí thư ĐUK và đồng chí Huỳnh Ngọc Thanh - Phó giám đốc, Phó Bí Thư Đảng ủy Sở GTVT.

Thay mặt cấp ủy, đồng chí Bí thư chi bộ đã bày tỏ sự cảm ơn và xin tiếp thu ý kiến đóng góp quý báu của các đồng chí là lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, lãnh đạo Đảng ủy Sở GTVT. Khẳng định trong thời gian tới đơn vị sẽ tiếp tục làm tốt hơn nữa trong công tác xây dựng Đảng, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, từng bước nâng cao phong cách phục vụ hành khách và doanh nghiệp; cải cách hành chính, công khai minh bạch mọi hoạt động của đơn vị. Quyết tâm xây dựng đơn vị “không thể” tham nhũng, “không dám” tham nhũng, “không muốn” tham nhũng và “không cần” tham nhũng./.

Lê Lanh - Bến xe Bình Thuận
Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang