Công đoàn cơ sở Cảng Phú Quý phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2023
Lượt xem: 540

Công đoàn Ngành GTVT Bình Thuận nói chung và Công đoàn cơ sở Cảng Phú Quý nói riêng là tổ chức chính trị - xã hội của giai cấp công nhân và của người lao động được thành lập trên cơ sở tự nguyện, đại diện cho người lao động, chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động; tham gia quản lý nhà nước, quản lý kinh tế - xã hội; tham gia giám sát hoạt động của cơ quan nhà nước về những vấn đề liên quan đến quyền, nghĩa vụ của người lao động; tuyên truyền, vận động người lao động học tập, nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp, chấp hành pháp luật, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Với những vị trí và vai trò quan trọng đó, trong năm 2023 nhằm lập thành tích chào mừng đại hội Công đoàn ngành GTVT Bình Thuận lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028, Công đoàn cơ sở Cảng Phú Quý phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2023 cụ thể:

Nội dung thi đua

(1) Tuyên truyền, vận động viên chức, người lao động thể hiện tinh thần thi đua yêu nước trong giai đoạn hiện nay là đoàn kết, nỗ lực vượt khó, đổi mới, sáng tạo, phát huy sáng kiến, nâng cao hiệu suất trong công tác, phấn đấu hoàn thành xuất sắc và toàn diện các chỉ tiêu, nhiệm vụ của Đại hội công đoàn các cấp, góp phần thực hiện tốt các chỉ tiêu phát triển kinh tế, xã hội của Ngành và đơn vị.

(2) Đẩy mạnh và cụ thể hóa các phong trào thi đua, cuộc vận động do Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận, Công đoàn Ngành GTVT Bình Thuận phát động.

(3) Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

(4) Tiếp tục đổi mới, phương thức và sáng tạo trong hoạt động phù hợp với tình hình thực tiễn; thực hiện tốt công tác xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh.

(5) Tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên và người lao động. Tích cực phối hợp với Thủ trưởng cơ quan tập trung huy động các nguồn lực, tổ chức hỗ trợ, chăm lo cho đoàn viên và người lao động gặp khó khăn.

 Tổ chức phong trào thi đua thành 02 đợt như sau:

- Đợt 1 (Từ tháng 01/2023 đến 30/6/2023)

- Đợt 2 (Từ 01/7/2023 đến 31/12/2023).

                                                                                                        Đặng Thị Tình Người - Ban Quản lý Cảng Phú Quý

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang