Hội nghị Tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022
Lượt xem: 492

Chiều ngày 06/01/2023, tại Hội trường Huyện ủy Phú Quý, Huyện đoàn Phú Quý đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022.

Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lê Hồng Lợi – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; các đồng chí đại diện các Ban, ngành Mặt trận đoàn thể huyện; các đồng chí đại diện cấp ủy các chi, đảng bộ đang lãnh, chỉ đạo các cơ sở Đoàn trực thuộc Huyện đoàn; các đồng chí Ủy viên BCH Huyện đoàn (Khóa XI); các đồng chí đại biểu nhận kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”; cùng Ban chấp hành các cơ sở Đoàn, các tập thể và cá nhân nhận khen thưởng.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thơm – Bí thư Huyện đoàn đã thông qua dự thảo Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022 và đề ra phương hướng trong năm 2023. Hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi  năm 2022 có một nửa thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19, các hoạt động tập trung chủ yếu trong chiến dịch TNTN hè và những tháng cuối năm, nhưng đã có chuyển biến tích cực, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia. Các hoạt động, chương trình được triển khai thực hiện đạt được những kết quả khả quan, tích cực, tiêu biểu là các hoạt động tham gia bảo vệ môi trường, tham gia phát triển kinh tế - xã hội và đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng…Các phong trào hoạt động cách mạng triển khai thực hiện khá phong phú, đa dạng, đặc biệt là công tác giáo dục chính trị tư tưởng, các hoạt động thông tin tuyên truyền được chuyển đổi sang hình thức trực tuyến, tiếp cận trực tiếp, nhanh chóng với đoàn viên, thanh niên; từ đó tạo được sự chuyển biến về nhận thức và hành động trong đoàn viên thanh niên. Đặc biệt là thông qua các buổi sinh hoạt chính trị, tuyên truyền kỷ niệm các sự kiện trọng đại của đất nước, các buổi sinh hoạt kỹ năng, tập thể.

Qua đó, các đồng chí đại biểu tham gia tham luận, thảo luận đánh giá và đưa ra các giải pháp, đề xuất, kiến nghị trong năm tới nhằm đưa phong trào Đoàn của địa phương ngày càng phát triển.

                                             

Hình ảnh tại buổi Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Hồng Lợi đã ghi nhận những kết quả đạt được trong năm qua của tổ chức Đoàn. Đồng thời chỉ ra những tồn tại cần khắc phục và chỉ đạo một số nhiệm vụ trong thời gian tới cần tổ chức thực hiện, trong đó chú trọng công tác chuyển đổi số, công tác tuyên truyền đoàn kết tập hợp thanh niên và yêu cầu thực hiện được các hoạt động, công trình mang dấu ấn riêng của tổ chức.

Trong Hội nghị, 08/08 cơ sở Đoàn đã ký bảng đăng ký thi đua Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023 trước sự chứng kiến của đại diện Ban Thường vụ Huyện đoàn.

Cũng tại Hội nghị, Ban Chấp hành Huyện đoàn đã trao khen thưởng cho 06 tập thể và 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022, trong đó đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Hạnh – Bí thư chi đoàn và đồng chí Đỗ Thị Cẩm Nguyên – Đoàn viên chi đoàn cũng đã vinh dự được nhận giấy khen cho những thành tích đã đạt được trong năm 2022./. 

                                                                                                      Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - Ban Quản lý Cảng Phú Quý

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang