Khuyến cáo ùn tắc đăng kiểm Chủ xe nên đưa xe đi kiểm định sớm hơn dù chưa đến hạn
Lượt xem: 96

Theo số liệu thống kê của Cục Đăng kiểm Việt Nam, trong Quý 4/2024 số lượng phương tiện đến hạn kiểm định trên địa bàn tỉnh Bình Thuận tăng cao.

Để chủ động, phòng ngừa ùn tắc, giảm thiểu tối đa ảnh hưởng đến nhu cầu đi lại, hoạt động sản xuất, kinh doanh, Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Bình Thuận (86-01S) khuyến cáo người dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh chủ động rà soát thời hạn kiểm định đối với các phương tiện. Lựa chọn thời điểm kiểm định sớm, phù hợp (như thời điểm hiện nay) để tránh tình trạng tập trung vào đúng thời điểm hết hạn kiểm định như dịp cuối năm.

Người dân và doanh nghiệp chủ động đăng ký đặt lịch hẹn đăng kiểm trước khi phương tiện hết hạn kiểm định. Thực hiện kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa các hư hỏng (nếu có) của phương tiện trước khi đi kiểm định để tránh việc phải khắc phục sửa chữa nhiều lần gây ra tình trạng ùn tắc, tạo thêm áp lực cho Trung tâm đăng kiểm. Chủ phương tiện không tự thay đổi kết cấu, hệ thống của xe.

Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 86-01S tiếp tục duy trì việc tiếp nhận kiểm định phương tiện khi đặt lịch hẹn bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến trên app TTDK; chủ động tổ chức bảo dưỡng các thiết bị đo, dây chuyền máy móc kiểm định, đảm bảo vận hành chính xác, phục vụ cho người dân và doanh nghiệp được nhanh chóng thuận lợi và khoa học.

Trần Lê Anh Danh - TTĐK
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image
image
image
image
image

image

  

 


Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang