Kết quả thực hiện công tác Cải cách hành chính tháng 7 năm 2024 tại Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Bình Thuận
Lượt xem: 83

Căn cứ Kế hoạch số 137/KH-SGTVT ngày 12/01/2024 của Sở Giao thông vận tải Bình Thuận về cải cách hành chính năm 2024, Trung tâm Đăng kiểm đã ban hành Kế hoạch số 06/KH-TTĐK, ngày 16/01/2024 về thực hiện cải cách hành chính năm 2024.

Trong tháng 7 năm 2024, Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Bình Thuận đã triển khai thực hiện công tác cải cách hành chính như sau:

- Các văn bản cấp trên chỉ đạo trong tháng được đơn vị cụ thể và chuyển tải đến toàn thể viên chức và người lao động thực hiện tốt đạt 100%. Văn bản được thực hiện ký số và phát hành qua Phần mềm quản lý văn bản và điều hành đạt 100% (trừ văn bản mật).

- Cập nhật đầy đủ thông tin viên chức, người lao động khi có phát sinh và đồng bộ dữ liệu lên phần mềm Quản lý cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh đảm bảo phục vụ cho việc khai thác, sử dụng và báo cáo, thống kê.

- Tiếp tục triển khai cho các học viên được cấp tài khoản tại đơn vị tham gia, hoàn thành các khóa học về chuyển đổi số trên Nền tảng học trực tuyến do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức.

- Thực hiện luân chuyển 28 lượt đăng kiểm viên trên dây chuyền kiểm định.

- Công khai minh bạch các chủ trương, chính sách, thủ tục hành chính và quy trình giải quyết hồ sơ hành chính theo quy định của pháp luật để nhân dân biết thực hiện và kiểm tra, giám sát.

* Kết quả tiếp nhận và giải quyết hồ sơ trong tháng 7 gồm: 3.167 hồ sơ kiểm định, 18 hồ sơ cải tạo phương tiện. 

Nguyễn Thị Lệ Thanh - TTĐK
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image
image
image
image
image

image

  

 


Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang