Kết quả thực hiện công tác Cải cách hành chính Quý II năm 2024 tại Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Bình Thuận
10/07/2024
Lượt xem: 88
Căn cứ Kế hoạch số
137/KH-SGTVT ngày 12/01/2024 của Sở Giao thông vận tải Bình Thuận về cải cách
hành chính năm 2024, Trung tâm Đăng kiểm đã ban hành Kế hoạch số 06/KH-TTĐK,
ngày 16/01/2024 về thực hiện cải cách hành chính năm 2024.
Trong Quý II năm 2024, Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Bình
Thuận đã triển khai thực hiện công tác cải cách hành chính như sau:
- Các văn bản cấp trên chỉ đạo trong tháng được đơn vị cụ
thể và chuyển tải đến toàn thể viên chức và người lao động thực hiện tốt đạt
100%. Văn bản được thực hiện ký số và phát hành qua Phần mềm quản lý văn bản và
điều hành đạt 100% (trừ văn bản mật).
- Cập nhật đầy đủ thông tin viên chức, người lao động khi có
phát sinh và đồng bộ dữ liệu lên phần mềm Quản lý cán bộ, công chức, viên chức
của tỉnh đảm bảo phục vụ cho việc khai thác, sử dụng và báo cáo, thống kê.
- Ban hành Quyết định số 105/QĐ-TTĐK về việc Phê duyệt điều
chỉnh, bổ sung quy hoạch chức danh Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng thuộc
Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Bình Thuận nhiệm kỳ 2021 – 2026 và nhiệm kỳ 2026 – 2031.
- Thực hiện luân chuyển 83 lượt đăng kiểm viên trên dây chuyền kiểm định.
- Công khai minh bạch các chủ
trương, chính sách, thủ tục hành chính và quy trình giải quyết hồ sơ hành chính theo quy định của
pháp luật để nhân dân biết thực hiện và kiểm tra, giám sát.
*
Kết quả tiếp nhận và giải quyết hồ sơ trong Quý II/2024 gồm: 7.641 hồ sơ kiểm định, 69
hồ sơ cải tạo phương tiện.
Nguyễn Thị Lệ Thanh - TTĐK