Chi bộ Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Bình Thuận tổ chức kết nạp đảng viên
Lượt xem: 850

             Ngày 08/11/2022, Chi bộ Trung tâm đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Phan Khắc Điền. Tham dự  buổi lễ kết nạp có đồng chí Trương Ngọc Thiện - Bí thư chi bộ - Giám đốc Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Bình Thuận; cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

           Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng của Chi bộ Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Bình Thuận. Trải qua thời gian dài phấn đấu, với sự quan tâm giúp đỡ của các cấp ủy Đảng, đồng chí Phan Khắc Điền đã khẳng định sự trưởng thành về trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, thể hiện tính tiên phong, gương mẫu trong công tác, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, xứng đáng được đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam.

               Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ kết nạp, đồng chí Phan Khắc Điền đã đọc lời tuyên thệ, nguyện tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ. 

Phát biểu chỉ đạo trong buổi Lễ kết nạp đảng viên mới, Đồng chí Bí thư chi bộ đã giao nhiệm vụ cho đồng chí Đảng viên mới; đồng thời quán triệt tư tưởng, yêu cầu tiếp tục rèn luyện phẩm chất đạo đức lối sống, phấn đấu học tập nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh./. 

                                                                                              Nguyễn Thị Minh Tâm - Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới

Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang