Báo cáo kết quả thực hiện công tác cải cách hành chính Qúy I năm 2024 tại Ban Quản lý Cảng Phú Qúy
Lượt xem: 41

Cải cách hành chính tại Ban Quản lý Cảng Phú Quý là nội dung rất quan trọng góp phần nâng cao hiệu lực và hiệu quả hoạt động của bộ máy tại đơn vị trong thời gian qua. Trong năm 2024 với phương châm “GIỎI MỘT VIỆC-LÀM ĐƯỢC NHIỀU VIỆC” được tất cả viên chức và người lao động thực hiện đạt nhiều kết quả trong Quý I năm 2024 trọng tâm sau:

Các văn bản cấp trên chỉ đạo trong tháng được đơn vị cụ thể và chuyển tải đến toàn thể viên chức và người lao động thực hiện tốt đạt 100%. Văn bản được thực hiện ký số và ban hành qua phần mềm quản lý văn bản đạt 100%.

Ban hành Quyết định số 55/QĐ-BQLCPQ ngày 29/01/2024 về việc phê duyệt số lượng người làm việc hưởng lương từ nguồn thu sự nghiệp năm 2024 của Ban Quản lý Cảng Phú Quý.

Thực hiện nghiêm túc quy chế chi tiêu nội bộ, quản lý và sử dụng tài sản công.

Thông báo công khai kết quả doanh thu Quý I/2024: 925.364.768 đồng.

Thông báo công khai bảng lương Quý I/2024.

Thông báo lịch tiếp công dân của Giám đốc BQL Cảng Phú Quý Quý I//2024.

Ban hành Quyết định số 105/QĐ-BQLBTĐB ngày 05/3/2024 về việc phê duyệt Đề án Vị trí việc làm và cơ cấu viên chức theo chức danh nghề nghiệp của Ban Quản lý Cảng Phú Quý.

Cập nhật thông tin về lịch chạy tàu tuyến Phan Thiết-Phú Qúy và ngược lại trên trang Wedsite của Sở GTVT và trên trang facebook của đơn vị nhằm kịp thời thông tin đến với người dân và các doanh nghiệp nhanh chóng, kịp thời.

Tập thể lãnh đạo và văn thư tham gia lớp bồi dưỡng, tập huấn phần mềm chính quyền điện tử (Bình Thuận egov).

Các tổ chức đoàn thể tại đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ mà các cấp giao. Hàng tuần tham gia tổng quan vệ sinh trong và ngoài đơn vị đảm bảo Cảng Phú Quý “Xanh-Sạch-Đẹp”.

Một số hình ảnh minh họa:

 

anh tin bai
anh tin bai
Lê Thị Chiến - BQL cảng Phú Quý
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang