Phê duyệt dự án và kế hoạch lựa chọn nhà thầu công trình Sửa chữa cục bộ nền, mặt đường, rãnh thoát nước đoạn Km39+500 – Km41+000, Km45+000 – Km50+000, Km52+000 – Km55+000 và hệ thống ATGT tuyến ĐT.720; Sửa chữa hư hỏng cục bộ nền mặt đường, rãnh thoát nước đoạn Km13+000 – Km20+000, Km25+000 – Km37+000, Km42+000 – Km51+000, cống dọc tại Km13+300, cửa thu nước đoạn Km28+000 – Km31+000 và hệ thống ATGT tuyến ĐT.766
Lượt xem: 249

Ngày 17/7/2023, Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Thuận phê duyệt dự án và kế hoạch lựa chọn nhà thầu công trình Sửa chữa cục bộ nền, mặt đường, rãnh thoát nước đoạn Km39+500 – Km41+000, Km45+000 – Km50+000, Km52+000 – Km55+000 và hệ thống ATGT tuyến ĐT.720; Sửa chữa hư hỏng cục bộ nền mặt đường, rãnh thoát nước đoạn Km13+000 – Km20+000, Km25+000 – Km37+000, Km42+000 – Km51+000, cống dọc tại Km13+300, cửa thu nước đoạn Km28+000 – Km31+000 và hệ thống ATGT tuyến ĐT.766 tại Quyết định số 240/QĐ-SKHĐT. Trong đó, dự án gồm các thông tin chính như sau:

1. Tên công trình: Sửa chữa cục bộ nền, mặt đường, rãnh thoát nước đoạn Km39+500 – Km41+000, Km45+000 – Km50+000, Km52+000 – Km55+000 và hệ thống ATGT tuyến ĐT.720; Sửa chữa hư hỏng cục bộ nền mặt đường, rãnh thoát nước đoạn Km13+000 – Km20+000, Km25+000 – Km37+000, Km42+000 – Km51+000, cống dọc tại Km13+300, cửa thu nước đoạn Km28+000 – Km31+000 và hệ thống ATGT tuyến ĐT.766.  

2. Chủ đầu tư: Sở Giao thông vận tải Bình Thuận.

3. Mục tiêu đầu tư xây dựng: Sửa chữa hư hỏng nền, mặt đường nhằm duy trì khả năng khai thác và đảm bảo an toàn giao thông các tuyến đường ĐT.720 và ĐT.766.

4. Quy mô đầu tư xây dựng:

4.1. Sửa chữa hư hỏng nền, mặt đường:

- Đối với các vị trí mặt đường bong tróc, rạn nứt: Thảm bê tông nhựa chặt 12,5 dày trung bình 5 cm.

- Đối với các vị trí nền, mặt đường bị hư hỏng, trồi lún: Đào bỏ lớp kết cấu nền, mặt đường hư hỏng, cúp vá lại mặt đường với kết cấu bê tông nhựa chặt 12,5 dày 7cm trên móng cấp phối đá dăm.

4.2. Sửa chữa hệ thống thoát nước:

- Tuyến ĐT.720: Nạo vét và thay thế đan rãnh dọc đoạn Km47+400 – Km49+200 (bên phải tuyến) và rãnh dọc băng đường dân sinh tại Km47+450; kết cấu đan bê tông cốt thép đá (1x2) cm.

- Tuyến ĐT.766:

+ Rãnh dọc băng đường dân sinh tại Km13+300 (bên phải tuyến): Phá dỡ rãnh cũ bị hư hỏng và làm mới bằng kết cấu bê tông cốt thép đá (1x2) cm; bố trí hố ga thu nước tại hai đầu rãnh, kết cấu bê tông cốt thép đá (1x2) cm;

+ Đoạn Km28+400 – Km31+000: Phá dỡ cửa thu nước tại các hố ga bị hư hỏng, làm mới hố thu nước bê tông cốt thép đá (1x2) cm và lưới chắn rác.

4.3. Hệ thống an toàn giao thông: Sơn tim đường, vạch đi bộ qua đường và thay thế biển báo hư hỏng trên tuyến ĐT.720 và ĐT.766 theo Quy chuẩn quốc gia về báo hiệu đường bộ 41:2019/BGTVT được ban hành kèm Thông tư số 54/2019/TT-BGTVT ngày 31/12/2019 của Bộ Giao thông vận tải.

5. Tổng mức đầu tư: 8.500.584.000 đồng.

6. Nguồn vốn đầu tư: Nguồn ngân sách Trung ương bổ sung có mục tiêu cho ngân sách tỉnh.

7. Tiến độ thực hiện: Năm 2023 – 2024.

                                                                                                                                            Tạ Thúc Thúc - Ban Quản lý Bảo trì đường bộ

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image
image
image
image
image

image

  

 


Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang