Chi bộ bến xe Bình Thuận tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 41-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường phối hợp và triển khai đồng bộ các biện pháp bảo đảm an toàn, an ninh mạng
Lượt xem: 1599

Thực hiện Kế hoạch số 09-KH/ĐUK, ngày 13/8/2020 của Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 41-CT/TW, ngày 24/3/2020 của Ban Bí thư Trung ương Đảng v tăng cường phối hợp và triển khai đồng bộ các biện pháp bảo đảm an toàn, an ninh mạng. Chi bộ bến xe Bình Thuận đã tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện đến toàn thể cán bộ, đảng viên, viên chức, người lao động tại đơn vị.

Với tinh thần 100% cán bộ, đảng viên, viên chức và người lao động đều được tham gia, đồng thời phải đảm bảo công tác phục vụ tại các bến trực thuộc. Đợt học tập này được chia làm hai lớp, do đồng chí Bí thư chi bộ trực tiếp truyền đạt. Lớp 1 tổ chức vào ngày 20/8/2020 có 10 đảng viên và 22 quần chúng tham dự. Lớp 2 tổ chức vào ngày 24/8/2020 có 12 đảng viên và 10 quần chúng tham dự. Như vậy qua 02 lớp, 100% cán bộ, đảng viên, viên chức và người lao động đều đã được học tập, quán triệt Chỉ thị số 41-CT/TW, ngày 24/3/2020 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường phối hợp và triển khai đồng bộ các biện pháp bảo đảm an toàn, an ninh mạng.

Qua đợt học tập này, góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm mỗi cá nhân tại đơn vị đối với công tác bảo đảm an toàn, an ninh mạng, tránh lộ lọt thông tin, nâng cao tinh thần cảnh giác, đấu tranh với các thế lực thù địch, các loại tội phạm lợi dụng không gian mạng chống phá chế độ, gây mất trật tự, an toàn xã hội.

Trần Thị Diệp - Bến xe Bình Thuận

Tin khác
1 2 
Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang