Triển khai công tác phòng chống tham nhũng tại Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Bình Thuận
Lượt xem: 429

Căn cứ Kế hoạch số 384/KH-SGTVT ngày 24/02/2022 của Sở GTVT Bình Thuận về Kế hoạch công tác phòng, chống tham nhũng năm 2022. Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Bình Thuận xây dựng kế hoạch công tác phòng, chống tham nhũng năm 2022 như sau:

- Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến các văn bản pháp luật về PCTN, đặc biệt là Luật PCTN năm 2018, có hiệu lực thi hành ngày 01/7/2019, nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức trong việc đấu tranh PCTN.

- Tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu tại đơn vị trong chỉ đạo, điều hành, thực hiện các quy định của pháp luật về phòng, chống tham nhũng nhằm xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh.

- Xây dựng đội ngũ viên chức, người lao động có phẩm chất đạo đức tốt, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ vững, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao, hết lòng, hết sức phục vụ nhân dân; không tham nhũng và kiên quyết đấu tranh chống các hành vi tham nhũng, tiêu cực theo quy định của pháp luật.

- Tăng cường, nâng cao trách nhiệm trong công tác tự kiểm tra nội bộ của đơn vị trong việc thực hiện pháp luật về phòng, chống tham nhũng nhằm phát hiện, chấn chỉnh, xử lý kịp thời, đúng quy định các hành vi vi phạm tham nhũng.

- Thực hiện công khai, minh bạch các hoạt động của cơ quan theo quy định của Luật PCTN và các văn bản pháp luật có liên quan; xây dựng quy chế chi tiêu nội bộ theo đúng nguyên tắc công khai, dân chủ và đúng chế độ, định mức, tiêu chuẩn theo quy định của pháp luật để áp dụng.

                - Thực hiện việc chuyển đổi vị trí công tác của viên chức, người lao động theo đúng quy định quy định của Luật PCTN năm 2018; Nghị định số 59/2019/NĐ-CP và các văn bản có liên quan.

                                                                                                         Nguyễn Thị Lệ Thanh - Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới

Tin khác
1 2 3 
Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang