Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận tổ chức đối thoại với thanh niên trên địa bàn tỉnh
Lượt xem: 504

                Nhằm nắm bắt tình hình, lắng nghe những kiến nghị, đề xuất của thanh niên và kịp thời chỉ đạo giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc liên quan đến chính sách phát triển thanh niên trong tình hình mới. Ngày 10/8/2022, UBND tỉnh Bình Thuận ban hành Kế hoạch số 2604/KH-UBND ngày 10/8/2022 tổ chức Chương trình đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận với thanh niên trên địa bàn tỉnh.

 Chủ đề: “Cơ hội học tập, phát triển bản thân và việc làm của thanh niên trong tình hình mới”.

 Nội dung đối thoại:

 Khái quát tình hình thanh niên của tỉnh trong giai đoan hiện nay, những thuân lợi, khó khăn, thách thức và đinh hướng môt số nôị dung trong tìm kiếm cơ hội học tập, phát triển bản thân, việc làm của thanh niên trên địa bàn tỉnh... và môt ̣ số văn bản của Trung ương và của tỉnh về phát triển thanh niên.

Chủ tịch UBND tỉnh đối thoại, trả lời những vấn đề thanh niên quan tâm liên quan đến cơ hội học tập, phát triển bản thân, cơ hội nghề nghiệp và việc làm của thanh niên trong tình hình mới.

 Thanh niên đề xuất với lãnh đạo tỉnh về các giải pháp nhằm hỗ trợ thanh niên học tập, phát triển bản thân và giải quyết việc làm; thanh niên hiến kế với lãnh đạo tỉnh về các giải pháp nhằm phát huy vai trò của thanh niên trong tham gia phát triển kinh tế- xã hôi của tỉnh.

 Hình thức đối thoại: Chủ tịch UBND tỉnh trực tiếp chủ trì Chương trình đối thoại tại điểm cầu của tỉnh, kết nối trực tuyến với 10 điểm cầu của các huyên, ̣ thị xã, thành phố.

Dự kiến cuối tháng 9 năm 2022.

Địa điểm: Cấp tỉnh: Tại phòng họp số 5 của UBND tỉnh. Cấp huyện, cấp xã: Tại phòng họp trực tuyến cấp huyện.    2604KHUBND.pdf

                                                                                                              Nguyễn Thị Ấu Liên - Văn phòng Sở

Tin khác
1 2 3 
Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang