Bến xe La Gi triển khai công tác phục vụ Lễ 30-4 & 1-5
Lượt xem: 513

               Thực hiện Công văn số 85/BXBT-KHTV ngày 14/4/2022 của Bến xe Bình Thuận về việc tổ chức phục vụ hành khách và bảo đảm trật tự ATGT trong dịp Lễ 30/4 và 1/5; Bến xe La Gi đã nhanh chóng triển khai công việc nhằm phục vụ tốt hành khách đi lại, đồng thời thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19.

Bến xe đã phối hợp với các doanh nghiệp có phương án tăng cường xe trong dịp Lễ, giải tỏa khách khi lượng khách tăng đột biến; nhắc nhở doanh nghiệp thực hiện việc lắp đặt Camera trên xe và thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch Covid –19 theo đúng quy định. Triển khai chỉnh trang bến bãi, tiến hành kẻ và sơn lại các vị trí cho xe đỗ để đón, trả khách; tổ chức cho VCLĐ dọn vệ sinh trong khu vực bến; rà soát các bảng biểu, niêm yết công khai đặc biệt chú ý giá vé trong dịp lễ; kiểm tra các trang thiết bị về PCCC, hệ thống loa phát thanh và đảm bảo đủ đèn chiếu sáng về ban đêm.   

Phân công VCLĐ trực 24/24 để giải quyết các công việc; phối hợp với cơ quan chức năng và địa phương đảm bảo ANTT và ATGT trong khu vực bến./.

                                                                                                                        Vũ Hoàng Lâm - Bến xe Bình Thuận

Tin khác
1 2 3 
Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang