Sở Giao thông vận tải tổ chức kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong lĩnh vực vận tải đường bộ
Lượt xem: 470

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Giao thông vận tải và Ủy ban nhân dân tỉnh, ngày 21/7/2021, Sở Giao thông vận tải đã ban hành Quyết định số 448/QĐ-SGTVT về việc thành lập Tổ Kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong lĩnh vực vận tải đường bộ.

          Theo đó, Sở Giao thông vận tải đã thành lập 03 Tổ Kiểm tra để kiểm tra việc thực hiện các quy định, văn bản hướng dẫn về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại các doanh nghiệp, đơn vị vận tải, dịch vụ hỗ trợ vận tải đường bộ. Trong đó, đáng chú ý là  kiểm tra việc bố trí khu vực lưu trú riêng biệt cho lái xe, phụ xe, người bốc xếp hàng hóa theo xe của đơn vị tại địa phương nơi đơn vị đóng chân. Tuyệt đối không để lái xe, phụ xe, người bốc xếp theo xe trở về gia đình, khu dân cư nhằm ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh cho người thân và cộng đồng dân cư.

  Bên cạnh việc kiểm tra, nhắc nhở, chấn chỉnh các doanh nghiệp, đơn vị chưa thực hiện đúng công tác phòng, chống dịch theo yêu cầu, hướng dẫn của cơ quan có thẩm quyền, Tổ Kiểm tra còn tổ chức cho các đơn vị vận tải ký Bản cam kết thực hiện các quy định về phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong hoạt động vận tải hàng hóa liên tỉnh. 

                                                                                                                                                                                 Thu Trinh - Thanh tra Sở 

Tin khác
1 2 3 
Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang