Vận tải khách tuyến cố định dần hồi phục tại Bến xe Mũi Né
Lượt xem: 832

              Nghị quyết 128 về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh, đã giúp kinh tế xã hội khởi sắc, tăng trưởng GDP phục hồi mạnh, dịch bệnh vẫn cơ bản được kiểm soát, người dân bình tĩnh, tin tưởng vào các giải pháp của Đảng, Nhà nước, các hoạt động kinh tế, giao lưu hàng hoá được triển khai bình thường… Tuy nhiên công tác vận tải khách vẫn phục hồi chậm do tâm lý e ngại của hành khách và nhà xe.

    Với quyết tâm thực hiện nhiệm vụ kép “vừa phát triển kinh tế, vừa chống dịch”, vừa đảm bảo hoạt động vận chuyển khách – vừa làm tốt công tác phòng chống dịch, đã làm người dân và doanh nghiệp yên tâm hơn, công tác vận tải khách đã có dấu hiệu khởi sắc. Nếu như trong 15 ngày đầu của tháng 3 tổng số xe xuất bến là 152 xe thì từ ngày 01/4 đến hết ngày 15/4 số xe xuất bến đã lên tới 210 xe. Hiện nay, một số doanh nghiệp như đã hoạt động trở lại khoảng 55% số chuyến xe so với biểu đồ đã phê duyệt và đạt khoảng trên 70% hoạt động so với thời điểm trước khi dịch bùng phát.

              Với các nỗ lực của Chính phủ, sự đồng lòng của Nhân dân trong việc thực hiện tốt Nghị quyết 128/NQ-CP, đến nay dịch bệnh cơ bản đang được kiểm soát trên phạm vi cả nước. Hy vọng các tuyến vận tải khách tại Bến xe mũi né cũng sẽ từng bước hồi phục đảm bảo phục vụ tốt cho như cầu đi lại của người dân và các doanh nghiệp vận tải khách./.

                                                                                                                   Huỳnh Quang Tuấn - Bến xe Bình Thuận

Tin khác
1 2 3 4 
Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang