Triển khai thực hiện Kế hoạch “Năm An toàn giao thông” 2023
Lượt xem: 579

Thực hiện Kế hoạch số 846/KH-SGTVT ngày 04/4/2023 của Sở GTVT về triển khai thực hiện “Năm An toàn giao thông” 2023. Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Bình Thuận triển khai, quán triệt đến toàn thể viên chức, người lao động của đơn vị một số nội dung sau:

 - Thực hiện nghiêm túc Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia; Luật Giao thông đường bộ và các văn bản hướng dẫn thi hành. 

- Viên chức và người lao động của Trung tâm gương mẫu chấp hành các quy định của pháp luật về đảm bảo trật tự an toàn giao thông, không sử dụng rượu bia, đồ uống có cồn trong giờ làm việc, giờ nghỉ trưa của ngày làm việc, ngày trực theo Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia; đặc biệt nghiêm cấm điều khiển phương tiện mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn. Xử lý nghiêm theo pháp luật các trường hợp vi phạm.

- Tiếp tục nâng cao chất lượng kiểm định xe bằng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015.

-Thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 08/CT-TTg ngày 12/4/2014 của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp cấp bách để nâng cao chất lượng và chống tiêu cực trong công tác đăng kiểm.

- Tổ chức kiểm định chặt chẽ, đúng quy trình đối với các phương tiện, kiên quyết không cấp Giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật cho các phương tiện vận tải tự ý cải tạo, thay đổi kết cấu, hình dáng, kích thước của xe. 

                                                                                         Nguyễn Thị Lệ Thanh - Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới

Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang