Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý năm 2022
Lượt xem: 491

Chiều ngày 02/12/2022, tại Hội trường Ban Quản lý Cảng Phú Quý, Chi bộ BQL Cảng Phú Quý đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý năm 2022. Đến dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Trị-UVBTV Huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện làm tổ trưởng. Đồng chí Đặng Ngọc Dũng-Huyện ủy viên, Phó Trưởng Cơ quan Kiểm tra-Thanh tra huyện làm Tổ phó. Đồng chí: Lê Minh Sướng- Phó Trưởng Ban Tổ chức-Nội vụ Thành viên. Hội nghị đã triệu tập được 16/16 đảng viên (trong đó có 03 đảng viên dự bị) cũng đã có mặt tham gia buổi Hội nghị.

Thay mặt Cấp ủy, đồng chí Trần Thị Thanh Hòa-Bí thư Chi bộ đã thông qua Dự thảo Báo cáo đánh giá chất lượng tổ chức Đảng và đảng viên năm 2022 và Dự thảo Báo cáo kiểm điểm tập thể Cấp ủy Chi bộ năm 2022 để cấp trên và đảng viên lắng nghe và góp ý. Tại Hội nghị, các đồng chí đảng viên đã góp ý cho tập thể cấp ủy chi bộ và từng cá nhân với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, chân thành, đồng thời nhìn nhận, ghi nhận những ưu điểm; đặc biệt chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục đối với tập thể cấp ủy chi bộ và từng đảng viên trong thời gian tới.

Hình ảnh tại buổi đánh giá, xếp loại - Ảnh Đức Trọng

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Trị đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Cấp ủy Chi bộ Cảng Phú Quý đã đạt được trong năm 2022, qua đó đồng chí đề nghị, Chi bộ tiếp tục phát huy kết quả đạt được; triển khai có hiệu quả nhiệm vụ chính trị trong thời gian tới; đề ra các nhiệm vụ và giải pháp đổi mới phương pháp thực hiện nhiệm vụ; khen thưởng, biểu dương kịp thời những cá nhân có thành tích xuất sắc; góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị trong năm 2022.

            Hội nghị đã tiến hành bỏ phiểu đánh giá xếp loại tập thể và đảng viên năm 2022 với kết quả như sau:

  1. Đề nghị cấp trên xếp loại Chi bộ BQL Cảng Phú Quý hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022.
  2. 14  đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ và bình bầu được 02 đảng viên xuất sắc năm 2022 (Nguyễn Thị Mỹ Hạnh và Phạm Văn Minh)

Chi bộ Ban Quản lý Cảng Phú Quý hoàn chỉnh hồ sơ gửi về cấp trên theo đúng thời gian đề ra.

                                                                                                                   Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - Ban quản lý Cảng Phú Quý

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang