TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU CHO CÁC CHÁU THIẾU NHI XÃ LA NGÂU NĂM 2022
Lượt xem: 1012

Thực hiện các hoạt động giao lưu kết nghĩa giữa Sở Giao thông vận tải Bình Thuận và xã La Ngâu trong năm 2022. Tối ngày 08/9/2022, nhằm ngày mùng 13 tháng 8 âm lịch, Sở Giao thông vận tải cùng Công đoàn Ngành giao thông, Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở và Đoàn Thanh niên Sở đã phối hợp với UBND xã La Ngâu tổ chức Lễ hội Trung Thu năm 2022 cho các cháu thiếu niên nhi đồng tại địa phương.

Lễ hội Trung Thu năm 2022 với chủ đề "Đêm hội Trăng Rằm" diễn ra với nhiều nội dung; các cháu được tham gia nhiều hoạt động vui chơi bổ ích, tạo nên không khí Lễ hội Trung Thu vui tươi, sinh động, giàu bản sắc và truyền thống văn hoá của địa phương. 

Nhân dịp này Sở Giao thông vận tải đã trao tặng 400 phần quà với tổng giá trị 20 triệu đồng cho các cháu thiếu niên nhi đồng xã La Ngâu.

Phát biểu tại buổi lễ ông Ngô Văn Khánh – Chánh Văn phòng Sở Giao thông vận tải đã chia sẻ tình yêu thương và trách nhiệm của cơ quan, đơn vị và các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội trong ngành đối với các cháu thiếu niên nhi đồng tại địa phương; với mong muốn tiếp thêm niềm tin và nghị lực để các cháu cố gắng chăm ngoan học giỏi, biết vâng lời cha mẹ, thầy cô giáo, luôn xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, là cháu ngoan Bác Hồ.

Một số hình ảnh tại lễ hội:

 
 

                                                                                                                                 Ngô Lê Ngọc Thành - Phòng Quản lý Kết cấu Hạ tầng giao thông

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang