Phê duyệt Báo cáo kinh tế – kỹ thuật đầu tư xây dựng và kế hoạch lựa chọn nhà thầu công trình Sửa chữa cục bộ nền, mặt đường, mái taluy đoạn Km3+000 - Km11+000, Km18+000 - Km44+000; Sửa chữa rãnh thoát nước các đoạn Km9+540 - Km9+640, Km23+400 - Km23+750; Km26+800 - Km27+250, sửa chữa hư hỏng các cầu; bạt lề cục bộ đoạn Km1 - Km43 và sửa chữa hệ thống an toàn giao thông tuyến ĐT.720
Lượt xem: 1043

Ngày 06/7/2022, Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Thuận phê duyệt Báo cáo kinh tế – kỹ thuật đầu tư xây dựng và kế hoạch lựa chọn nhà thầu công trình Sửa chữa cục bộ nền, mặt đường, mái taluy đoạn Km3+000 - Km11+000, Km18+000 - Km44+000; Sửa chữa rãnh thoát nước các đoạn Km9+540 - Km9+640, Km23+400 - Km23+750; Km26+800 - Km27+250, sửa chữa hư hỏng các cầu; bạt lề cục bộ đoạn Km1 - Km43 và sửa chữa hệ thống an toàn giao thông tuyến ĐT.720. Theo đó, dự án sẽ được triển khai với các thông tin chính như sau:

1. Tên công trình: Sửa chữa cục bộ nền, mặt đường, mái taluy đoạn Km3+000 - Km11+000, Km18+000 - Km44+000; Sửa chữa rãnh thoát nước các đoạn Km9+540 - Km9+640, Km23+400 - Km23+750; Km26+800 - Km27+250, sửa chữa hư hỏng các cầu; bạt lề cục bộ đoạn Km1 - Km43 và sửa chữa hệ thống an toàn giao thông tuyến ĐT.720.

2. Chủ đầu tư: Sở Giao thông vận tải Bình Thuận.

3. Mục tiêu đầu tư xây dựng: Sửa chữa hư hỏng nền, mặt đường nhằm duy trì khả năng khai thác và đảm bảo an toàn giao thông của tuyến đường.

4. Quy mô đầu tư xây dựng:

4.1 Sửa chữa hư hỏng nền, mặt đường:

- Đối với các vị trí mặt đường bị hư hỏng, ổ gà: Đào bỏ lớp kết cấu mặt đường hư hỏng, cúp vá lại mặt đường với kết cấu bê tông nhựa chặt 12,5 dày 7cm trên móng cấp phối đá dăm.

- Đối với các vị trí mặt đường bị bong tróc, hư hỏng lớp bê tông nhựa: Cắt mặt đường nhựa cũ và thảm bê tông nhựa chặt 12,5, dày 7cm.

- Đối với các vị trí mặt đường bị lún: Thảm bê tông nhựa chặt 12,5, dày trung bình 5cm.

- Ban gạt lề đất tại các vị trí có lề đất cao hơn mặt đường nhựa hiện hữu để đảm bảo thoát nước mặt đường. Đắp đất lề đường tại các vị trí bị sạt lở.

4.2. Sửa chữa lan can cầu và tứ nón mố cầu Bà Đầm và cầu Km11+273.

4.3. Làm mới rãnh nước dọc tuyến: Đoạn từ Km9+540 – Km9+640 (trái tuyến), đoạn từ Km23+400 – Km23+740,5 (phải tuyến), đoạn từ Km23+500 – Km23+740,5 (trái tuyến) và Km26+800 – Km27+250 (phải tuyến). Nạo vét rãnh dọc và thay thế các tấm đan hư hỏng đoạn từ Km30+780 – Km55+000.

4.4. Hệ thống an toàn giao thông: Làm mới cọc H, cọc tiêu bị gãy đổ; thay thế biển báo bị hư hỏng; sơn tim đường, gờ giảm tốc, vạch người đi bộ băng đường theo Quy chuẩn quốc gia về báo hiệu đường bộ 41:2019/BGTVT ban hành kèm theo Thông tư số 54/2019/TT-BGTVT ngày 31/12/2019 của Bộ Giao thông vận tải.

5. Tổng mức đầu tư: 6.204.941.000 đồng.

6. Nguồn vốn đầu tư: Nguồn ngân sách Trung ương cấp bổ sung có mục tiêu cho ngân sách tỉnh.

7. Tiến độ thực hiện: Năm 2022 – 2023.

                                                                                                   Lâm Nguyễn Duy Sơn - Phòng quản lý Kết cấu Hạ tầng giao thông

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang