Phê duyệt Báo cáo kinh tế - kỹ thuật đầu tư xây dựng và kế hoạch lựa chọn nhà thầu công trình Sửa chữa cục bộ nền, mặt đường và hệ thống thoát nước đường ĐT.716 (cũ) đoạn từ vòng xoay Hồ Xuân Hương đến vòng xoay ĐT.706B
Lượt xem: 960

Ngày 30/6/2022, Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Thuận đã phê duyệt Báo cáo kinh tế - kỹ thuật đầu tư xây dựng và kế hoạch lựa chọn nhà thầu công trình Sửa chữa cục bộ nền, mặt đường và hệ thống thoát nước đường ĐT.716 (cũ) đoạn từ vòng xoay Hồ Xuân Hương đến vòng xoay ĐT.706B tại Quyết định số 227/QĐ-SKHĐT. Theo đó, dự án sẽ được triển khai với các thông tin chính như sau:

1. Tên dự án: Sửa chữa cục bộ nền, mặt đường và hệ thống thoát nước đường ĐT.716 (cũ) đoạn từ vòng xoay Hồ Xuân Hương đến vòng xoay ĐT.706B.

2. Chủ đầu tư: Sở Giao thông vận tải Bình Thuận.

3. Mục tiêu đầu tư xây dựng: Sửa chữa hư hỏng nền, mặt đường nhằm duy trì khả năng khai thác và đảm bảo an toàn giao thông của tuyến đường.

4. Quy mô đầu tư và giải pháp thiết kế:

4.1. Sửa chữa hư hỏng mặt đường:

- Đối với các vị trí mặt đường bị hư hỏng, ổ gà: Đào bỏ lớp kết cấu mặt đường hư hỏng, cúp vá lại mặt đường với kết cấu như sau: Thảm bê tông nhựa chặt 12,5 dày 6 cm; tưới nhựa thấm bám tiêu chuẩn 1,0 kg/m²; Lớp cấp phối đá dăm loại I dày 18cm.

- Đối với các vị trí mặt đường bị bong tróc, rạn nứt: Thảm bê tông nhựa chặt 12,5 dày trung bình 5 cm trên lớp nhựa dính bám tiêu chuẩn 0,5 kg/m².

4.2. Hệ thống thoát nước dọc tuyến:

- Đoạn Km22+700 - Km22+949 (bên trái tuyến) và đoạn Km22+600 - Km22+949 (bên phải tuyến): Làm mới rãnh thoát nước với kết cấu bê tông đá (1x2) cm trên lớp đệm móng đá (0x4) cm; tấm đan BTCT đá (1x2) cm; gia cố lề bê tông đá (1x2) cm.

- Tại vị trí giao với đường Xuân Diệu: Hệ thống cống BTLT Ф400 - H30 dài 17 m kết hợp 03 hố ga thu nước với kết cấu bê tông đá (1x2) cm, đan hố ga BTCT đá (1x2) cm để dẫn nước từ rãnh hình chữ nhật về hệ thống thoát nước hiện hữu trên đường Xuân Diệu. Hoàn trả mặt đường Xuân Diệu hiện trạng với kết cấu: Mặt đường bê tông đá (1x2) cm trên lớp ni lông lót; lớp cấp phối đá dăm loại I dày 15 cm.

4.3. Hệ thống an toàn giao thông: Sơn vạch tim đường tại các vị trí sửa chữa theo Quy chuẩn quốc gia về báo hiệu đường bộ 41:2019/BGTVT.

5. Địa điểm xây dựng và diện tích sử dụng đất:

- Địa điểm xây dựng: Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

- Diện tích sử dụng đất: Trong phạm vi nền đường đang khai thác và hành lang bảo vệ đường bộ.

6. Loại, nhóm dự án; loại, cấp công trình chính; thời hạn sử dụng của công trình chính theo thiết kế:

- Dự án nhóm C.

- Loại công trình giao thông đường bộ, cấp IV.

- Thời hạn sử dụng công trình theo quy định hiện hành.

7. Tổng mức đầu tư: 2.984.919.000 đồng.

8. Nguồn vốn đầu tư: Nguồn vốn ngân sách Trung ương bổ sung có mục tiêu cho ngân sách tỉnh để thực hiện quản lý, bảo trì đường bộ địa phương.

9. Tiến độ thực hiện dự án: Năm 2022 – 2023, cụ thể:

Quý III/2022 sẽ tiến hành lựa chọn nhà thầu gói thầu xây lắp công trình theo hình thức đấu thầu rộng rãi trong nước (đấu thầu qua mạng), phương thức một giai đoạn, một túi hồ sơ với thời gian thực hiện hợp đồng trọn gói là 120 ngày; gói thầu Tư vấn lập HSMT và đánh giá HSDT gói thầu xây lắp sẽ lựa chọn nhà thầu theo hình thức chỉ định thầu rút gọn với thời gian thực hiện hợp đồng trọn gói là 120 ngày và gói thầu Tư vấn giám sát thi công gói thầu xây lắp sẽ áp dụng hình thức tự thực hiện. 

                                                                                                   Nguyễn Anh Tuấn - Phòng Quản lý Kết cấu Hạ tầng giao thông

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang