Phê duyệt Báo cáo kinh tế – kỹ thuật đầu tư xây dựng và kế hoạch lựa chọn nhà thầu công trình Sửa chữa cục bộ nền, mặt đường đoạn Km0+200 - Km0+300, Km5+000 - Km9+600, Km13+000 - Km15+000; sửa chữa rãnh thoát nước đoạn Km4+100 - Km4+130, Km8+090 - Km8+130 và sửa chữa hệ thống an toàn giao thông tuyến ĐT.715
Lượt xem: 764

    Ngày 10/6/2022, Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Thuận phê duyệt Báo cáo kinh tế – kỹ thuật đầu tư xây dựng và kế hoạch lựa chọn nhà thầu công trình Sửa chữa cục bộ nền, mặt đường đoạn Km0+200 - Km0+300, Km5+000 - Km9+600, Km13+000 - Km15+000; sửa chữa rãnh thoát nước đoạn Km4+100 - Km4+130, Km8+090 - Km8+130 và sửa chữa hệ thống an toàn giao thông tuyến ĐT.715. Theo đó, dự án sẽ được triển khai với các thông tin chính như sau:

    1. Tên công trình: Sửa chữa cục bộ nền, mặt đường đoạn Km0+200 - Km0+300, Km5+000 - Km9+600, Km13+000 - Km15+000; sửa chữa rãnh thoát nước đoạn Km4+100 - Km4+130, Km8+090 - Km8+130 và sửa chữa hệ thống an toàn giao thông tuyến ĐT.715.

    2. Chủ đầu tư: Sở Giao thông vận tải Bình Thuận.

    3. Mục tiêu đầu tư xây dựng: Sửa chữa hư hỏng nền, mặt đường nhằm duy trì khả năng khai thác và đảm bảo an toàn giao thông của tuyến đường.

    4. Quy mô đầu tư xây dựng:

    4.1. Sửa chữa hư hỏng mặt đường:

    - Đối với các vị trí mặt đường cũ, bị răn nứt mặt: Thảm bê tông nhựa chặt 12,5 dày trung bình 5 cm trên lớp nhựa dính bám tiêu chuẩn 0,5 Kg/m2 .

    - Đối với các vị trí mặt đường nhựa bị trồi lún, hư hỏng nặng: Đào bỏ lớp kết cấu mặt đường hư hỏng, cúp vá lại mặt đường với kết cấu như sau: Thảm bê tông nhựa chặt 12,5 dày 6 cm; tưới nhựa thấm bám tiêu chuẩn 1,0 Kg/m²; lớp CPĐD loại I dày 17 cm, lớp CPĐD loại II dày 18 cm.

    4.2. Hệ thống thoát nước: Sửa chữa rãnh thoát nước bên phải tuyến đoạn Km4+100 - Km4+130 và đoạn Km8+090 - Km8+130: Dọn dẹp phần rãnh bị hư hỏng; đắp đất lề sạt lở; đổ bê tông xi măng đá (1x2) cm trên lớp nylon lót phần thành rãnh bị hư hỏng; gia cố lề bằng bê tông xi măng đá (1x2) cm.

    4.3. Hệ thống an toàn giao thông: Sơn hoàn trả vạch tim đường tại các vị trí sửa chữa theo Quy chuẩn quốc gia về báo hiệu đường bộ 41:2019/BGTVT.

    5. Tổng mức đầu tư: 2.433.051.000 đồng.

    6. Nguồn vốn đầu tư: Nguồn vốn ngân sách Trung ương bổ sung có mục tiêu cho ngân sách tỉnh để thực hiện quản lý, bảo trì đường bộ địa phương.

    7. Tiến độ thực hiện: Năm 2022 – 2023.

                                                                                                                       Nguyễn Hoài Duy - Phòng Quản lý KC-HTGT

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang